วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

อำเภอศรีณรงค์ ขอเชิญคู่รักคู่สมรส ร่วม “กิจกรรมการจดทะเบียนสมรส” ในวันแห่งความรัก ในวันที่ 14 ก.พ. นี้

อำเภอศรีณรงค์ ขอเชิญคู่รักคู่สมรส ร่วม "กิจกรรมการจดทะเบียนสมรส” ในวันแห่งความรัก (Valentine Day) ปี 2557 ในวันที่ 14 ก.พ.  ที่จะมาถึงนี้

นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอศรีณรงค์ กล่าวว่า อำเภอศรีณรงค์ ได้ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุข กำหนดจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวห้วยทับทัน และ กิจกรรมการจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก (Valentine Day) ปี 2557 ในวันที่ 14 ก.พ.  ที่จะมาถึงนี้ ณ ห้วยทับทัน ตำบลศรีสุข อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ เพื่อที่จะประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวห้วยทับทัน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ของอำเภอศรีณรงค์ ให้รู้จักของนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป และส่งเสริมให้คู่สมรสมีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อให้สถาบันครอบครัวมีความมั่นคงยั่งยืน โดยครั้งนี้มีเป้าหมายจดทะเบียนสมรส จำนวน 29 คู่

สำหรับกิจกรรมในงาน ประกอบด้วยขบวนแห่ขันหมากตามศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวศรีณรงค์ พิธีบายศรีสู่ขวัญ การล่องเรือในลำห้วยทับทัน สายน้ำแห่งชีวิต ชมเสนห์แห่งสายน้ำอันงดงาม และการเลี้ยงฉลองคู่สมรสกับแขกผู้มีเกียรติ ณ กุดหวาย

ทั้งนี้ คู่รักหรือคู่สมรสคู่ใดสนใจร่วมงาน กิจกรรมการจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก (Valentine Day) ปี 2557 ในวันที่ 14 ก.พ.  ที่จะมาถึงนี้  สามารถยื่นใบสมัครได้ที่ ที่ว่าการอำเภอศรีณรงค์ และองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุข ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. เว้นวันหยุดราชการ



สุวิทย์ เอี่ยมสอาด /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น