วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

เครือข่ายสื่อมวลชนบึงกาฬ ร่วมเสวนา เกาะติดเลือกตั้ง

วันที่ (29-01-57) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสิรินธารา โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ นายสาโรช บุญบุตร ประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในพิธีเสวนา สื่อมวลชนรณรงค์เลือกตั้ง 2 ก.พ. 57 โดยมี สื่อมวลชน นักจัดรายการวิทยุกระจายเสียง อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน หรือ อป.มช. ในจังหวัดบึงกาฬ เข้าร่วมในเวทีเสวนา ที่กรมประชาสัมพันธ์ โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับ สถานียีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดบึงกาฬ ได้จัดขึ้น เพื่อเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้ง ส.ส. หลังจากที่ได้มีการเลือกตั้งล่วงหน้าไปแล้วเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2557 ซึ่งจังหวัดบึงกาฬ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สามารถจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าได้อย่างเรียบร้อย โดยหวังให้สื่อมวลชน นักจัดรายการวิทยุกระจายเสียง อป.มช. ในจังหวัดบึงกาฬ ได้เป็นสื่อกลาง ในการรณรงค์เพื่อสร้างความตระหนักให้เกิดกับประชาชน ในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามแนวทางการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข

การจัดเวทีเสวนาครั้งนี้ ได้มีการเสวนาในประเด็นเกาะติดการเลือกตั้ง พร้อมการแสดงความคิดเห็นจากสื่อมวลชน โดยมีตัวแทนสื่อมวลชน นักจัดรายการวิทยุ และคณะกรรมการการเลือกตั้ง ในจังหวัดบึงกาฬ มาร่วมเสวนาครั้งนี้ โดยมีการถ่ายทอดเสียงออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดบึงกาฬ

ด้านนายสาโรช บุญบุตร ประชาสัมพันธ์จังหวัดบึงกาฬ กล่าวในโอกาสเป็นประธานการเสวนา ว่า การไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคน โดยมีเสรีภาพในการเลือกคนดี เหมาะสมเข้ามาทำหน้าที่บริหารบ้านเมือง ดังนั้น สื่อมวลชนจึงนับเป็นสื่อบุคคล ที่สำคัญในการสร้างจิตสำนึกรักประชาธิปไตย และรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามหน้าที่ของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น