วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

พัฒนาชุมชนจังหวัดมุกดาหาร ประกาศผลการประกวดร้านนิทรรศการและผลงานส่วนราชการ งานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร ประจำปี ๒๕๕๗

นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า ตามที่ จังหวัดมุกดาหารได้เชิญชวนให้ส่วนราชการ เข้าร่วมการออกร้านนิทรรศการและผลงานส่วนราชการในงานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร ประจำปี ๒๕๕๗ ระหว่างวันที่ ๙ – ๑๗ มกราคม ๒๕๕๗ และได้มีการจัดกิจกรรมการประกวดร้านนิทรรศการและผลงานส่วนราชการ โดยแบ่งออกเป็น ๒ ประเภท คือ ร้านนิทรรศการของส่วนราชการระดับจังหวัด และร้านนิทรรศการของส่วนราชการระดับอำเภอ ที่ผ่านมานั้น

ผลการประกวดร้านนิทรรศการและผลงานส่วนราชการ งานกาชาดและงานของดีจังหวัดมุกดาหาร ประจำปี ๒๕๕๗ ประเภทร้านนิทรรศการของส่วนราชการระดับจังหวัด ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ เทศบาลเมืองมุกดาหาร รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๒ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร ประเภทร้านนิทรรศการของส่วนราชการระดับอำเภอ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ อำเภอดงหลวง รางวัลรองชนะเลิศอันดับ ๑ อำเภอหนองสูง รางวัลชนะเลิศอันดับ ๒ อำเภอเมืองมุกดาหาร โดยจะมอบรางวัลให้ส่วนราชการที่ชนะการประกวดในวันประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือนมกราคม ในวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๓๐ น. ห้องประชุม ๒๐๕ ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร




 สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น