วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

อำเภอกระนวนชนะเลิศการประกวดหมู่บ้านลดรายจ่ายครัวเรือนเกษตรกรตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงปี 56 ของจังหวัดขอนแก่น

ผู้ราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานมอบเกียรติบัตรให้แก่ นายอำเภอกระนวนที่ชนะเลิศการประกวดหมู่บ้านลดรายจ่ายครัวเรือนเกษตรกร ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2556 ของจังหวัดขอนแก่น

ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ และนายอำเภอของจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 4/2557 เมื่อเช้าวันนี้(29 เมษายน 2557) ได้มีพิธีมอบรางวัล ใบประกาศเกียรติบัตรให้แก่อำเภอต่างๆ ที่ชนะการประกวดหมู่บ้านลดรายจ่ายครัวเรือนเกษตรกร ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงประจำปี 2556 ของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดขอนแก่นจัดขึ้นเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่เกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการลดรายจ่ายในครัวเรือนเกษตรกร ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และส่งเสริมให้เกษตรกรนำเอาหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาใช้เพื่อการประหยัดและลดรายจ่ายของครอบครัว โดยมีนายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร

สำหรับผลการประกวดหมู่บ้านลดรายจ่ายครัวเรือนเกษตรกร ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ปี 2556 ของจังหวัดขอนแก่น ปรากฏว่า ชนะเลิศได้แก่ อำเภอกระนวน รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ อำเภอแวงน้อย รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ อำเภอซำสูง และรางวัลชมเชยมี 2 รางวัล คือ อำเภอพล และอำเภอหนองสองห้อง




สมพงษ์/ข่าว/ชนิตร์นันท์/นศ.ฝึกงาน/พิมพ์
 (29 เมษายน 2557)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น