วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มอบโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมใบประกาศนียบัตร แสดงความยินดี ให้กับนายทวี ประสานพันธ์ ผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพทำนา ระดับจังหวัด

เช้าวันนี้ ( 29 เม.ย. 57) ที่ห้องประชุมปทุมวรราช ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดอุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้มอบโล่ประกาศเกียรติคุณพร้อมใบประกาศนียบัตร ให้กับนายทวี ประสานพันธ์ ผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดเกษตรกรดีเด่น สาขาอาชีพทำนา ระดับจังหวัด ประจำปี 25257 ซึ่งสำนักงานเกษตรจังหวัดอุบลราชธานี ได้ดำเนินการ ประกวด คัดเลือกบุคคลและองค์กรเกษตรดีเด่น ประจำปี 2556 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานส่งเสริมการเกษตร เผยแพร่ผลการดำเนินงานเกษตรของจังหวัด

นายทวี ประสานพันธ์ ภูมิลำเนา หมู่ที่ 1 ตำบลนาเยีย อำเภอนาเยีย จังหวัดอุบลราชธานี นอกจากจะได้รับเกษตรกรดีเด่น สาขาการทำนาระดับจังหวัด ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นเกษตรดีเด่น ระดับเขต ของสำนักงานส่งเสริมและการพัฒนา การเกษตรที่ 4 จังหวัดขอนแก่น โดยได้รับการคัดเลือกจากเกษตรสาขาการทำนา จาก 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และได้รับการคัดเลือกเป็นเกษตรกรดีเด่นสาขาทำนาระดับประเทศ ประจำปี 2556 และจะเข้ารับพระราชทานโล่รางวัล ในงานพระราชพิธีมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ปี 2557 ณ พลับพลาพิธีประทับมณฑลพิธีท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2557 ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น