วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารรับมอบอุปกรณ์กีฬา จากสยามสปอร์ต

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารรับมอบอุปกรณ์กีฬาและหนังสือ "ฉลองครบรอบ ๔๐ ปี สยามสปอร์ต”จากผู้แทนบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ในโครงการ ๔๐ ปี สยามสปอร์ต พลานุภาพกีฬาโลก ฉลองวาระครบ ๔๐ ปี ของการก่อตั้งบริษัท

วันนี้ (๒๑ เม.ย. ๕๗) เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๒๐๓ ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร นายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้เป็นประธานรับมอบอุปกรณ์กีฬาและหนังสือ จากบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)  โดยมีนายพัฒนา กัลยาณลาภ จากร้าน รวมห่อลิ้มกิมจือ ผู้จำหน่ายสิ่งพิมพ์ ในจังหวัดมุกดาหาร เป็นตัวแทนบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบอุปกรณ์กีฬา และหนังสือ ๔๐ ปี ภาพนี้มีเรื่องเล่า

ซึ่งบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ผู้นำสื่อกีฬาครบวงจร จัดกิจกรรมคืนกำไรสู่ชุมชนและสังคม ผ่านกิจกรรมพิเศษที่เชื่อมโยงกับกีฬา ในโครงการ ๔๐ ปี สยามสปอร์ต พลานุภาพกีฬาโลก ฉลองวาระครบ ๔๐ ปี ของการก่อตั้งบริษัท เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาชนไทยที่มีฝันและอยากเดินตามรอยนักกีฬาฮีโร่ เติบโตสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพที่ประสบความสำเร็จโดยมี บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนหลักร่วมด้วย รถยนต์โตโยต้า ไอ-โมบาย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอสซีจีและเอฟบีที ร่วมสนับสนุนโดยประเดิมจัดกิจกรรมแรกของโครงการด้วย "คนกีฬาเติมฝัน..มอบความสุข ๗๗ จังหวัดทั่วไทย” เดินทางมอบหนังสือ ๔๐ ปี ภาพนี้มีเรื่องเล่า และอุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ฟุตซอล บาสเก็ตบอส วอลเลย์บอล ฯลฯ ให้แก่ โรงเรียนและสถานศึกษาใน ๗๗ จังหวัดทั่วประเทศไทยในระหว่างวันที่ ๑ เม.ย. – ๑๒ พ.ค. ๕๗

หลังจากการรับมอบ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้กล่าวขอบคุณตัวแทนบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่ได้เล็งเห็นและสนับสนุนเยาวชนไทยที่มีฝันอยากเดินตามรอยนักกีฬาฮีโร่รุ่นพี่แต่ยังขาดอุปกรณ์ในการฝึกซ้อม ซึ่งหากได้รับอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมในวันนี้ อาจสามารถสร้างแรงบันดาลใจและจะประสบความสำเร็จได้ในวันข้างหน้าต่อไป



พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว
สุระณรงค์ อ่อนสนิท ส.ปชส.มุกดาหาร/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น