วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ขอเชิญร่วมทำบุญตักบาตร ครบรอบ 100 ปี โรงเรียนสารคามพิทยาคม

โรงเรียนสารคามพิทยาคม จัดพิธีทำบุญตักบาตร ตั้งกองผ้าป่าการศึกษาและมอบทุนการศึกษา ในโอกาสที่มีอายุครบรอบ 100 ปี ในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้

นายอดิศักดิ์ มุ่งชู ผู้อำนวยการโรงเรียนสารคามพิทยาคม กล่าวว่า โรงเรียนสารคามพิทยาคม ร่วมกับ คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่า สมาคมผู้ปกครองและครู คณะกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสารคามพิทยาคม กำหนดจัดพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ บริเวณรอบเสาธง เนื่องในวาระที่โรงเรียนสารคามพิทยาคม มีอายุครบรอบ 100 ปี พร้อมเชิญชวนครู นักเรียน ผู้ปกครอง ร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าการศึกษา โดยกำหนดพิธีในวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 เริ่มตั้งแต่เวลา 06.59-12.00 น. ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ100 ปีของโรงเรียน นำรายได้ไปใช้ในการจัดซื้อรถบัสปรับอากาศ สำหรับนำมาใช้ประโยชน์ต่อการศึกษาของนักเรียน เช่น การนำนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันทักษะทางวิชาการ ทั้งในระดับจังหวัด ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระดับชาติหรือนานาชาติ ตลอดจนการนำนักเรียนไปร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และทัศนศึกษาในแหล่งเรียนรู้ อื่น ๆ

ผู้อำนวยการโรงเรียนสารคามพิทยาคม กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการจัดงานดังกล่าวยังได้มีพิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน ประจำปี พ.ศ. 2556 ด้วย จึงขอเชิญชวน ครู นักเรียน ผู้ปกครอง ศิษย์เก่า และผู้มีจิตศรัทธาทั่วไป ร่วมทำบุญตักบาตร และร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าการศึกษา ในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน
 



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น