วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่าฯมหาสารคาม เชิญชวน 9 องค์กร สมัครเป็น คก.สรรหา ป.ป.จ.

จังหวัดมหาสารคาม ชี้แจงเกี่ยวกับการสรรหากรรมการ ป.ป.จ. แก่ทั้ง 9 องค์กร ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เชิญชวนองค์กรทั้ง 9 ส่งผู้แทนขอขึ้นทะเบียนเพื่อคัดเลือกกันเองเป็นกรรมการสรรหากรรมการ ป.ป.จ.มหาสารคาม 1-9 สิงหาคมนี้ เพื่อเลือกคนดี มีความซื่อสัตย์ เป็น ป.ป.จ.มหาสารคาม

ในการประชุมชี้แจงเกี่ยวกับการสรรหากรรมการ ป.ป.จ.มหาสารคาม ให้แก่หน่วยงานทั้ง 9 องค์กร ในจังหวัดมหาสารคาม ประกอบด้วย สมาคมหรือชมครู สภาทนายความ สมาคมหรือชมรมพนักงานรัฐวิสาหกิจหรือสหภาพแรงงาน สภาหอการค้า กลุ่มอาสาสมัคร องค์กรเอกชน องค์กรเกษตรกร องค์กรสื่อมวลชนและ หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัด ที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.ประจำจังหวัดมหาสารคาม ได้จัดขึ้น เป็นการชี้แจงให้เห็นถึงความสำคัญของการขึ้นทะเบียนเป็นคณะกรรมการสรรหากรรมการ ป.ป.จ.มหาสารคาม การคัดเลือกกันเองเพื่อให้ได้ผู้แทนองค์กร ให้ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการสรรหาฯ

ด้านนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม กล่าวในโอกาสเป็นประธานในการชี้แจงเกี่ยวกับการสรรหากรรมการ ป.ป.จ.มหาสารคาม ให้แก่หน่วยงานทั้ง 9 องค์กร ในจังหวัดมหาสารคาม ว่า หลังจากได้รับฟังการชี้แจงเนื้อหาและความสำคัญของคณะกรรมการสรรหากรรมการ ป.ป.จ.แล้ว ในระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2556 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่ห้องประชุม 409 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม ขอให้ทั้ง 9 องค์กร ได้ส่งผู้แทนขอขึ้นทะเบียน เพื่อคัดเลือกกันเองเป็นกรรมการสรรหากรรมการ ป.ป.จ.มหาสารคาม เพื่อร่วมกันพิจารณาเลือกคนดี มีความโปร่งใส ซื่อสัตย์ ไม่ทุจริต เข้ามาทำหน้าที่เป็น กรรมการ ป.ป.จ.มหาสารคาม




ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น