วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประชุมสื่อวิทยุ

ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ขอความร่วมมือสื่อวิทยุในพื้นที่ร่วมประชาสัมพันธ์นโยบายสวนครัวเลี้ยงสัตว์ จัดทำบัญชีครัวเรือน และประกันตนตามาตรา 40

ที่ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี บ่ายวันนี้ ( 26 ก.ค.56 ) นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานการประชุมนักจัดรายการวิทยุสมาคมวิทยุท้องถิ่นจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นวิทยุชุมชนในพื้นที่ เพื่อขอความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์นโยบายการแก้จนของผู้ว่าราชการจังหวัดที่ต้องการขยายผลให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบผ่านทางสถานีวิทยุชุมชนในท้องถิ่น โดยผู้ว่าราชการจังหวัดได้แนะแนวทางการแก้จนให้กับประชาชนในพื้นที่ว่าทุกครัวเรือนต้องทำสวนครัวเลี้ยงสัตว์ เพื่อเป็นการลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และเมื่อทำแล้วต้องรู้จักทำบัญชีครัวเรือนเพื่อจัดระบบและบริหารจัดการรายจ่ายและรายได้ในครอบครัว พร้อมฝากให้นักจัดรายการวิทยุประชาสัมพันธุ์ให้ประชาชนในพื้นที่ทั้ง 20 อำเภอที่ประกอบอาชีพอิสระทำประกับตนตามมาตรา 40 เพื่อเป็นการสร้างหลักประกันให้กับอนาคต โดยสามารถทำได้ ณ ที่ว่าการอำเภอทั้ง 20 อำเภอ สำนักงานประกันสังคมจังหวัด

และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานี ได้รับทราบเกี่ยวกับการประกันตนตามมาตรา 40 ในวันที่ 2 สิงหาคม 2556 ที่จะถึงนี้จังหวัดอุดรธานีร่วมกับสำนักงานประกันสังคมจังหวัด กำหนดจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การประกันตน โดยผู้ว่าราชการจังหวัดจะแถลงนโยบายและปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์ จากลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ตั้งแต่เวลา 07.00 น ไปตามถนนแสงฉ่ำอุทิศ ผ่าน บขส.เก่า ไปถนนโภคานุสรณ์ผ่านพระอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม ไปตามถนนทหาร ผ่านวงเวียนน้ำพุ่ เข้าสู่ถนนโพศรี ถึงร้อนยอดมือถือเลี้ยวขาวผ่านไปตามถนนมุขมนตรี ผ่านหน้าสำนักงานประกันสังคมเลี้ยงขาวเข้าสู่สนามทุ่งศรีเมือง




ทีมข่าวส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น