วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานประกันสังคม เปิดเวทีเสวนาโครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานประกันสังคมต่อผู้ประกันตนที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ระหว่างนายจ้าง ลูกจ้าง สื่อมวลชน ท้องถิ่นให้ได้รับทราบข้อมูลสิทธิประโยชน์จากการประกันสังคม

วันนี้ ( 26 ก.ค. 56) ที่โรงแรมลายทอง นางไพลิน จินดามณีพร ผู้อำนวยการสารสนเทศ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดงานจัดโครงการ "เผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานประกันสังคมต่อผู้ประกันตน” ในระหว่างวันที่ 25-26 กรกฎาคม เพื่อเปิดเวทีเสวนาประกอบด้วยผู้บริหารสำนักงานประกันสังคม ผู้แทนฝ่ายนายจ้าง และผู้แทนฝ่ายลูกจ้างร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้ความรู้ ความเข้าใจ พร้อมตอบปัญหาในเรื่องกฎหมายและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากกองทุนประกัน สังคม กองทุนเงินทดแทน และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่อได้อย่างถูกต้อง ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสำนักงานประกันสังคม โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนา ประกอบด้วยนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตนในสถานประกอบการ สถานพยาบาล สื่อมวลชนในจังหวัดอุบลราชธานี ร้อยเอ็ด ยโสธร อำนาจเจริญ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ มุกดาหาร และจังหวัดนครพนม เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นและสอบถามในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการประกันสังคม โดยมีวิทยากรแต่ละภาคส่วนเป็นผู้ตอบข้อซักถาม


สำหรับลูกจ้างและผู้ประกันตนท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับงานประกันสังคม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานประกันสังคมพื้นที่ จังหวัด /สาขาที่ท่านสะดวก หรือโทร.1506 (เจ้าหน้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง) หรือที่ www.sso.go.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น