วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ผบช.ตชด.มอบประกาศนียบัตรแก่ข้าราชการตำรวจสัญญาบัตร

กองกำกับการ 4 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายเสนีย์รณยุทธ จังหวัดอุดรธานี จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับข้าราชกาตำรวจชั้นประทวน ยศดาบตำรวจและจ่าสิบตำรวจ จำนวน 197 นาย ที่ได้บรรจุและแต่งตั้งเป็นชั้นสัญญาบัตร ท่ามกลางความยินดีของญาติมิตร ที่เดินทางมาให้กำลังใจ

ที่กองกำกับการ 4 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายเสนีย์รณยุทธ จังหวัดอุดรธานี พล.ต.ท.สุรพงษ์ เขมะสิงคิ ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นประธานพิธีปิดการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศดาบตำรวจ และจ่าสิบตำรวจ ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4 ที่บรรจุและแต่งตั้งเป็นชั้นสัญญาบัตร กลุ่มงานป้องกันและปราบปราม ประจำปีงบประมาณ 2556 จำนวน 197 นาย พร้อมกับมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้ผ่านการฝึกอบรม

พล.ต.ท.สุรพงษ์ เขมะสิงคิ ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาต่อยอดความรู้และทักษะในสายงานเดิม ที่ผู้รับการฝึกอบรมได้ปฏิบัติในหน่วย อันจะส่งผลดีต่อการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถ กระบวนทัศน์ สำหรับผู้ปฏิบัติงานให้มีความเหมาะสมเฉพาะสายงาน ทั้งในส่วนของคุณลักษณะ บุคลิกภาพ พฤติกรรม ที่พร้อมทั้งด้านคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณ ความซื่อสัตย์ สุจริต การมีความเสียสละและความสำนึกในหน้าที่ ตลอดจน การสร้างเสริมสุขภาพร่างกายและจิตใจ ค่านิยม ของผู้เข้ารับการฝึกอบรม ต่อการปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร อันจะส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นและศรัทธาจากประชาชน ทั้งนี้ในการฝึกอบรมดังกล่าวผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกนาย สามารถทำการฝึกอบรมและผ่านการทดสอบประเมินผล ทางด้านวิชาการ และภาคการฝึกเป็นไปตามเกณฑ์ ของหลักสูตรที่กำหนดไว้ทุกนาย




เครือข่ายการประชาสัมพันธ์ ส.ปชส.อด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น