วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ธกส.จับแจกรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดอุดรธารนี จัดกิจกรรมส่งเสริมเงินฝากมอบโชคให้ลูกค้าผู้ฝากเงินประเภทออมทรัพย์มีรางวัล ออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าและส่งเสริมการออมให้กับประชาชน รวม 274 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,798,000 บาท

ค่ำวันนี้ ( 26 ก.ค. 56 ) ที่ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ได้จัดให้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมเงินฝาก มอบโชคให้ลูกค้าผู้ฝากเงิน ประเภทเงินฝากออมทรัพย์มีรางวัล คือเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคนกำไรให้กับลูกค้าผู้ฝากเงินและส่งเสริมการออม โดยมีนายจีระศักดิ์ คำรณฤทธิศร ปลัดจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานจับรางวัลที่ 1 รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร ร่วมกับ นายธรรมรัตน์ ยศเมฆ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานธกส.จังหวัดอุดรธานี ซึ่งผลการจับรางวัลรางวัลที่หนึ่งเป็นของ นางประไวย์ สมบัติกำไร ผู้โชคดีเป็นผู้ฝากเงินสาขาทุ่งฝน และอีกรางวัลเป็นของนางนวนละออง แสงวงศ์ ผู้ฝากเงินสาขาหนองแสง ส่วนรางวัลที่ 2 รถยนตฺมิตซูบิซิมิราช 2 รางวัล ผู้โชคดีคือ นางวิชุดา เมฆฉาย ผู้ฝากเงินสาชาหนองวัวซอ และนางราตรี คำบัวภา ผู้ฝากเงินสาขาอุดรธานี

นายเรืองชัย เจริญกิจสุพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดอุดรธานี กล่าวว่า ตามที่ธนาคารได้มีนโยบายส่งเสริมการออมเงิน โดยสนับสนุนให้เกษตรกร ประชาชนทั่วไป มีโอกาสได้รับดอกเบี้ยเงินฝาก มีสิทธิ์ชิงรางวัลและได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยงเงินฝากการจับสลากทุก ๆเงินฝาก 2,000 บาท โดยสะสมยอดเงินฝากติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 เดือน ผู้ฝากมีสิทธิ์ได้รับคูปอง 1 ใบ เพื่อนำมาจับรางวัลซึ่งการจับรางวัลธนาคารกำหนดให้มีการจับรางวัลปีละ 2 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมามีการจับรางวัลไปแล้ว 26 ครั้ง ( ตั้งแต่ปี 2542- ปัจจุบัน ) ครั้งนี้เป็นการจับสลากครั้งที่ 27 มีจำนวนรางวัลทั้งสิ้น 274 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลกว่า 5,798,000 บาทอาทิ รางวัลรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร 2 คัน, รถยนตฺมิตซูบิซิมิราช 2 คัน ,รถจักรยานยนต์ ออนด้า 35 คัน โทรทัศน์สี 32 นิ้ง 60 รางวัล ตูเย็นขนาด 6.3 Q 75 รางวัลและรางวัลพัดลม 18 นิ้ว 100 รางวัล สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดอุดรธานีและสาขาจาก 20 อำเภอจะปิดประกาศให้ประชาชนทราบและจะมีหนังสือแจ้งให้ผู้ที่ได้รับรางวัลมารับรางวัล ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์จังหวัดอุดรธานีต่อไป



ทีมข่าว ส.ปชส.อด. ศรีภูมิ ทองใหญ่ ณ อยุธยา / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น