วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

จทบ.บุรีรัมย์ขนอาวุธยุทธโทปกรณ์กว่า 100 ชิ้นแสดงโชว์วันเด็กผู้ปกครองแห่พาบุตรร่วมงานคึกคัก

จังหวัดทหารบกบุรีรัมย์ ขนอาวุธยุทธโทปกรณ์กว่า 100 ชิ้น ทั้งปืนใหญ่ รถถัง เครื่องตรวจหาวัตถุระเบิดแสดงโชว์ในงานวันเด็กที่ม.ราชภัฎ ขณะภาครัฐ เอกชน กว่า 20 หน่วยงานจัดกิจกรรมละเล่นชิงของรางวัลคึกคัก ผู้ปกครองจากอำเภอต่างๆ แห่พาบุตรหลานร่วมงานหลายพันคน

บรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติที่จังหวัดบุรีรัมย์เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ที่มีส่วนราชการ และภาคเอกชนกว่า 20 หน่วยงาน ได้ร่วมกันจัดกรรมสันทนาการ ทั้งละเล่นเกมส์ ตอบปัญหาชิงรางวัล เสริมทักษะความรู้ให้กับเด็ก พร้อมแจกของเล่น ขนม เครื่องดื่ม และอาหารให้กับผู้ปกครองและเด็กที่มาร่วมงานด้วย แต่ที่ได้รับความสนใจจากเด็กเป็นพิเศษ คือ เต็นท์ของจังหวัดทหารบกบุรีรัมย์ ที่ได้มีการระดมอาวุธยุทธโทปกรณ์ ทั้งปืนใหญ่ รถถัง ปืนคลอ ปืนกล เครื่องตรวจหาวัตถุระเบิด และหน้ากากกันแก๊สพิษ ที่ในใช้ราชการทหารมากกว่า 100 ชิ้น มาแสดงโชว์พร้อมสาธิตให้เด็กได้ชมและสัมผัสของจริง พร้อมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีการแสดงโชว์ยุทธวิธีการต่อสู้ทางทหารให้เด็กได้ชมอีกด้วย ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเด็กที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยปีนี้พ่อแม่ผู้ปกครองจากหลายอำเภอได้พาบุตรหลานมาเที่ยวงานวันเด็กหลายพันคน

นอกจากนี้ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ยังได้เป็นเปิดให้ส่วนราชการ ภาคเอกชนจัดงานวันเด็กด้วยเช่นกัน ซึ่งก็มีกิจกรรมการละเล่น แจกของรางวัลมากมาย ซึ่งได้มีเด็ก เยาวชน มาร่วมงานเป็นจำนวนมากตลอดทั้งวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น