วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

ม็อบผู้สนับสนุนการเลือกตั้งจังหวัดร้อยเอ็ด จำนวนมากเดินรณรงค์เรียกร้องให้มีการจัดการเลือกตั้ง 2 กุมภา นี้

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายวิเชียรชนินท์  สินธุไพร  และพวก นำประชาชนชาวร้อยเอ็ดและกลุ่ม นปช.ร้อยเอ็ด ทุกอำเภอ ทั้ง 20 อำเภอ ร่วมเดินรณรงค์เพื่อสนับสนุนให้มีการจัดการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ โดยเริ่มต้นจากบริเวณ หน้าบึงพลาญชัย สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ผ่านประตูสาเกตนคร ตามถนนสุริยเดชบำรุง มาหยุดที่หน้าประทางเข้า ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อมอบกุญแจเปิดประเทศให้แก่ นายสมศักดิ์  ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อต่อต้านการ ชัทดาวน์ กรุงเทพมหานคร โดย กลุ่ม กปปส. ของนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.

นายวิเชียรชนินท์   สินธุไพร กล่าวว่า พวกตนขอเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งตามเวลาที่กำหนด คือ วันที่ 2 กุมภาพันธ์  2557  การ ที่ กลุ่ท กปปส. ชัทดาวน์ กรุงเทพมหานคร เป็นการทำลายความมั่นคงของประเทศ ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจและการเมือง  และทางกลุ่มตนได้ต่อต้านการปฏิวัติรัฐประหารทุกรูปแบบ

เวลา 09.45 น นายสมศักดิ์  ขำทวีพรหม    ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด  ได้เดินทางจาก ห้องทำงาน ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ลงมารับมอบกุญแจเปิดประเทศและกล่าวว่า จะได้นำกุญแจเปิดประเทศ ไปมอบให้นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ต่อไป   หลังจากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมได้ ร่วมเดินรณรงค์ตามถนนสุริยเดชบำรุง ไปรอบ ถนนอีกหลายสายในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด



                                                                                           คมกฤช  พวงศรีเคน  ข่าว/ภาพ
                                                                                                    กมลพร  คำนึง  บก.ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น