วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

กำนัน ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดมหาสารคาม ยืนหนังสือขอให้ยุติความขัดแย้งด้วยการเจรจา

ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดมหาสารคาม ยืนหนังสือให้กำลังใจรัฐบาล คัดค้านการกระทำของกลุ่ม กปปส. เรียกร้องให้ยุติความขัดแย้งด้วยการเจรจา พร้อมเผาโลงชื่อบักเทพ เทือกสุบรรณ

(13-01-57) ที่บริเวณลานด้านข้างหอประชุมศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม นายกันต์ เผ่าพงษ์อัครเดช รองประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ จังหวัดมหาสารคาม พร้อมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทั้ง 13 อำเภอ ของจังหวัดมหาสารคาม ร่วมลงชื่อสนับสนุนให้กำลังใจรัฐบาล และคัดค้านการกระทำของกลุ่ม กปปส. และทำการเผาโลงชื่อบักเทพ เทือกสุบรรณ เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจที่นายสุเทพฯ ได้แอบอ้างสถาบันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง จากนั้นเดินทางมารวมกันที่ชั้นล่างศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม เพื่อยื่นหนังสือต่อนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม สนับสนุน ให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข พร้อมคัดค้านการกระทำของกลุ่ม กปปส. ที่แอบอ้างสถาบันกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง และพร้อมสนับสนุน ช่วยเหลือ ดูแล เป็นกำลังใจให้ข้าราชการ และให้ส่วนราชการ เปิดทำการเพื่อบริการประชาชนตามปกติ โดยไม่ให้มีการคุกคามจากกลุ่มใดๆ ทั้งสิ้น และขอสนับสนุนให้ยุติความขัดแย้งด้วยการเจรจา แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี เพื่อลดความสูญเสีย ความเสียหายทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และความมั่นคงของชาติ ก่อนที่จะเสียหายไปมากกว่านี้ เพื่อให้ประเทศชาติเกิดความสุขสงบโดยเร็ว

นายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ได้กล่าวขอบคุณในนามผู้แทนข้าราชการในศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม พร้อมยืนยันข้าราชการทุกส่วนราชการจะปฏิบัติงานและเปิดทำงานตามปกติ โดยจะยึดมั่นในการทำงานเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน ในฐานะเป็นข้าราชการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายในความช่วยเหลือ ดูแลสถานที่ราชการทั้งในจังหวัด อำเภอและตำบลทุกแห่ง
                                                                 



                                                                                                ส.ปชส.มหาสารคาม / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น