วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

จังหวัดมุกดาหารขยายเวลาการยื่นคำร้องเพื่อลงทะเบียนขอรับการเยียวยาด้านการเงินตามหลักมนุษยธรรมสำหรับผู้ที่ทรัพย์สินเสียหายจากเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมือง(พ.ศ.๒๕๔๘-๒๕๕๓)

นายธวัชชัย ธรรมรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่าจังหวัดได้รับแจ้งจาก กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ว่าตามที่ได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ทรัพย์สินเสียหายจากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง(พ.ศ.๒๕๔๘-๒๕๕๓) ไปแล้วจำนวน ๖ ครั้ง และกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้แจ้งให้จังหวัดปิดประกาศรายชื่อผู้ที่ทรัพย์สินเสียหายฯดังกล่าวที่ศาลากลางจังหวัด และมอบให้สำนักงานกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด เป็นหน่วยงานรับคำร้องขอรับเงินเยียวยาฯ แต่เนื่องจากขณะนี้ยังมีผู้ที่มีรายชื่อในประกาศฯ อีกจำนวนมากที่ไม่มายื่นคำร้องขอรับเงินเยียวยาฯ คณะทำงานช่วยเหลือเยียวยาด้านการเงินตามหลักมนุษยธรรมสำหรับผู้ที่ทรัพย์สินเสียหายจากเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมือง(พ.ศ.๒๕๔๘-๒๕๕๓) จึงได้ขยายระยะเวลาการยื่นคำร้องเพื่อลงทะเบียนขอรับเงินเยียวยาจากเดิม ออกไปจนถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๗

ทั้งนี้ จังหวัดมุกดาหาร ขอให้ประชาชนที่มีรายชื่อที่ลงทะเบียนไว้แล้ว ให้มาตรวจสอบรายชื่อได้ที่ศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร และยื่นเอกสารขอรับการเยียวยา ณ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดมุกดาหาร ภายในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๗ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๔๒-๖๓๓๑๐๑ (วันเวลาราชการ)



                                                                          นางสุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น