วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เทศบาลนครอุบลฯ เชิญร่วมส่งผลงานการออกแบบตราสัญลักษณ์ อุบลราชธานี 222 ปี

นางสาวสมปรารถนา วิกรัยเจิดเจริญ นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี เปิดเผยว่า จังหวัดอุบลราชธานี เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน จะครบกำหนดการก่อตั้ง 222ปี ในวันที่ 16 กรกฎาคม 2557 ดังนั้น เพื่อเป็นการรำลึกถึงการก่อตั้งเมืองอุบลราชธานี เทศบาลนครอุบลราชธานี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี และประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานี จึงได้พร้อมใจกันจัดงาน อุบลราชธานี 222 ปีขึ้น ในระหว่างวันที่ 11 – 16 กรกฎาคม 2557 เพื่อเป็นส่งเสริมการมีร่วมของประชาชนชาวจังหวัดอุบลราชธานี เทศบาลนครอุบลราชธานีจึงได้จัดประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ อุบลราชธานี 222 ปีขึ้น

โดยมีหลักเกณฑ์ดังนี้ ตราสัญลักษณ์ (โลโก้) มีความทันสมัย สวยงามทางศิลปะชัดเจน มีเอกลักษณ์และมีความเป็นสากล สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ และมีพร้อมในการไปต่อยอดเพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ หรือใช้ในสิ่งพิมพ์อื่นๆต้องประกอบด้วยข้อความ "อุบลราชธานี 222 ปี” ที่แสดงอัตลักษณ์ของจังหวัดอุบลราชธานี ห้ามลอกเลียนแบบและดัดแปลงตราสัญลักษณ์ของหน่วยงานอื่น ผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 1 หมื่นบาท และผลงานดังกล่าวถือเป็นลิขสิทธิ์ของเทศบาลนครอุบลราชธานี

จึงขอเชิญชวน นักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป ร่วมส่งผลงานการออกแบบตราสัญลักษณ์ อุบลราชธานี 222 ปี เข้าร่วมประกวด ได้ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักการศึกษา เทศบาลนครอุบลราชธานี โทร 045-246060-2 ต่อ 129,139



กรกช ภูมี / สวท.อุบลฯ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น