นายพงศธร เกษสำลี รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า แผนการตลาดหลักปี 2558 จะเริ่มให้ความสำคัญการเจาะตรงไปยังกลุ่มสินค้าหลัก ที่ต้องการส่งเสริมมากขึ้น โดยให้หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องบูรณาการส่งเสริมสินค้าท่องเที่ยว สำหรับปี 2557 จะเริ่มจัดทำแผนโครงการนำร่องเป็นตัวอย่าง โดยเลือกส่งเสริมตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มลักชัวรี พร้อมมอบหมายให้ ททท.สำนักงานโฮจิมินห์ จัดทำแผนตลาด คาดว่าภายในปีนี้จะเห็นเป็นแผนเชิงปฏิบัติการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น