วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จ่อยิงหนุ่มตายข้างถนนใกล้มอเตอร์ไซค์แต่งคู่ใจ

ยิงหนุ่มสุรินทร์ ตายข้างถนนใกล้มอเตอร์ไซค์แต่งคู่ใจ หลังเลิกกับเมียไม่นาน ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นทั้งเรื่องชู้สาวและแก๊งค์แต่งรถมอเตอร์ไซค์ซิ่ง เตรียมล่าตัวคนร้าย

วันนี้ (25 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 03.05 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ทวี แย้มศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ริมถนนหน้าศาลาริมทาง เยื้องบริษัท ไอคิวโมเดิร์นเทรด จำกัด จำหน่าย วัสดุก่อสร้าง สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ แยกสุรินทร์-สังขะ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ นำตำรวจรุดมายังที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี เนื่องจากไม่พบเอกสารใดๆในร่างกาย พบเพียงโทรศัพท์มือถือและหมายเลขโทรศัพท์ที่ถูกเขียนไว้ในเศษกระดาษติดอยู่ในกระเป๋ากางเกง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด เนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด โดย จนท.ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นปืนปากกา ที่บริเวณหน้าอกเหนือราวนมขวา 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น นูโว สีขาว หมายเลขทะเบียน ขตว 866 สุรินทร์ ซึ่งอยู่ในลักษณะจอดตั้งขาตั้งไว้ปกติ

จากการสอบปากคำผู้ที่มามุงดูเหตุการณ์ซึ่งพบว่ามีหญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่งไม่ยอมเปิดเผยชื่อนามสกุลระบุว่า รู้จักกับแฟนสาวของผู้ตาย ซึ่งเคยมีลูกด้วยกันกับผู้ตายอายุประมาณ 2 ปี ก่อนจะเลิกรากันได้ประมาณ 2 เดือนและต่างคนต่างมีไปมีคนใหม่ ก่อนที่จะมาเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

พ.ต.ท.ประกิจ เหลืองวิลัย รอง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ กล่าวว่า จากการสันนิษฐานในเบื้องต้น คนร้ายน่าจะนัดหมายผู้ตายมาเจรจาปัญหาที่ไม่ลงตัวอะไรสักอย่าง จากนั้นเมื่อเจรจาไม่ลงตัวคนร้ายจึงใช้อาวุธปืน ซึ่งยังไม่ทราบชนิดต้องรอผลตรวจของแพทย์อีกครั้งยิงผู้ตายก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป


อุทัย  มานาดี / รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น