วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลร้อยเอ็ด เปิดงานมหกรรมกีฬาและรณรงค์การออกกำลังกาย ประจำปี 2557

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15.00 น. นายแพทย์รัฐวุฒิ สุขมี ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตบริการสุขภาพที่ 7 เป็นประธานเปิดงาน "มหกรรมกีฬาและรณรงค์การออกกำลังกายโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ประจำปี 2557" ณ ลานด้านหน้าตึกหมอพีร์ คำทอน โรงพยาบาลร้อยเอ็ด โดยมีนายแพทย์เกรียงไกร โกวิทางกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด นายแพทย์ธนากร จิรชวาลา นายแพทย์ศัลยกรรมกระดูกโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ประธานชมรมกีฬาโรงพยาบาลร้อยเอ็ด คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

นายแพทย์ธนากร จิรชวาลา ประธานชมรมกีฬาโรงพยาบาลร้อยเอ็ด กล่าวว่า โรงพยาบาลร้อยเอ็ดจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรของโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ทุกคน มีโอกาสในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

โดยใช้กิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ อันจะนำมาซึ่งสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ทำให้มีความพร้อมในการปฏิบัติงานประจำและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ประชาชนทั่วไป ในวันนี้จะเป็นการเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยต่อไปจะจัดให้มีวันกีฬาโรงพยาบาลในทุกวันพุธ กิจกรรมครั้งนี้ประกอบด้วย กิจกรรมรณรงค์ลดน้ำหนัก การแข่งขันกีฬาของแต่ละชมรมตลอดปี การเต้นแอโรบิค รับสมัครบุคลากรในโรงพยาบาลเป็นสมาชิกของชมรมกีฬา อย่างน้อยคนละ 1 ชมรม และรับของที่ระลึกจากชมรมกีฬา หลังพิธีเปิดงาน นายแพทย์รัฐวุฒิ สุขมี ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตบริการสุขภาพที่ 7 ประธานในพิธีฯ นำนายแพทย์เกรียงไกร โกวิทางกูร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลร้อยเอ็ด นายแพทย์ธนากร จิรชวาลา นายแพทย์ศัลยกรรมกระดูกโรงพยาบาลร้อยเอ็ด ประธานชมรมกีฬาโรงพยาบาลร้อยเอ็ด คณะแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่เต้นแอโรบิค ตามจังหวะเพลงสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง กว่า 30 นาที


ประเสริฐ อินทา/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น