วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดร้อยเอ็ด ออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.บริการประชาชน ครั้งที่ 5

นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ตามที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี องค์ประธานกิตติมศักดิ์ มูลนิธิ พอ.สว. ได้พระราชทานพระอนุญาตให้ จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นจังหวัด แพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (ลำดับที่ 53) นั้น
คณะกรรมการ พอ.สว. ประจำจังหวัดร้อยเอ็ด กำหนดแผนการออกปฏิบัติงานหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งที่ 5 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 12.00 น. ณ วัดบ้านบัวหลวง หมู่ที่ 3 ตำบลเหล่า อำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยออกให้บริการตรวจโรคทั่วไป การรักษาพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค บริการด้านทันตกรรม และการแพทย์แผนไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมของหน่วยงานภาครัฐทั้งระดับจังหวัด ระดับอำเภอ จำนวน 18 หน่วยงาน เช่น การประชาสัมพันธ์ภารกิจของกระทรวงมหาดไทย และนโยบายของรัฐบาล การให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการร้องทุกข์ ร้องเรียน ของราษฎรและผู้บริโภค การให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ

จังหวัดร้อยเอ็ด จึงขอเชิญประชาชน บ้านบัวหลวง ตำบลเหล่า และหมู่บ้านตำบลใกล้เคียง ไปรับบริการ ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น


ประเสริฐ อินทา/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น