วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ททท.ขอนแก่น เชิญชมและเชียร์การแข่งขันเทนนิสผู้สุงอายุนานาชาติ

นายนพรัตน์ กอกหวาน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท. ) สำนักงานขอนแก่น เปิดเผยว่า ด้วย ชมรมเทนนิสไทยเพื่อมิตรภาพ ได้กำหนดจัดการแข่งขันเทนนิสสูงอายุนานาชาติ ครั้งที่ ๔ เพื่อส่งเสริมมิตรภาพให้แก่นักเทนนิสสูงอายุทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งยังเป็นการส่งเสริม การท่องเที่ยวภายในประเทศอีกทางหนึ่ง

โดยการแข่งขันครั้งนี้ ชมรมฯ ได้เลือกจังหวัดขอนแก่นเป็นสถานที่จัด การแข่งขัน ณ สนามเทนนิสภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ระหว่างวันที่ ๑๕ – ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ด้วยต้องการนำเสนอความพร้อมของจังหวัดขอนแก่น ทั้งความพร้อมเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พัก ร้านอาหาร การเดินทาง และความโดดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นแหล่งเรียนรู้ อู่อารยธรรมใจกลางภาคอีสานผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขันเทนนิสสูงอายุนานาชาติ จะแบ่งออกเป็นประเภท ชายคู่และหญิงคู่ รุ่นอายุตั้งแต่ ๔๕ ปีขึ้นไป จำนวน ๗ รุ่น จัดระดับความสามารถของนักกีฬาโดยระบบ ITN CHART ใช้ระบบการแข่งขันแบบพบกันหมด (Round robin) และจัดให้นักเทนนิส ได้เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดขอนแก่น ทั้ง หมู่บ้านงูจงอาง บ้านโคกสง่า ชมการแสดงของคนกับงู สัมผัสทัศนียภาพบริเวณเขื่อนอุบลรัตน์ ชื่นชมความงามและเลือกซื้อสินค้าจากผ้าไหม และผ้าฝ้ายมัดหมี่ อ. ชนบทททท. สำนักงานขอนแก่น

จึงขอชวนทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจให้แก่นักเทนนิสสูงอายุทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และร่วมเป็นเจ้าบ้านที่สร้างความประทับใจและความทรงจำที่ไม่รู้ลืมแก่นักกีฬา ในการแข่งขันเทนนิสสูงอายุนานาชาติ ณ สนามเทนนิสภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ด้านหลังโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ศึกษาศาสตร์)) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานขอนแก่น โทร. ๐ ๔๓๒๒ ๗๗๑๔ – ๖ ทุกวัน ในเวลาราชการ หรือติดตามข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/TAT.KhonkaenOffice



 ข่าว/พิมพ์ นายคันฉัตร เพียรวิจัยธรณี ส.ปชส.ขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น