วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดมุกดาหาร จัดประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านระดับจังหวัดมุกดาหาร

วันนี้ (๑๓ ก.พ.๕๗) เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร นายสรสิทธิ์ ฤทธิ์สรไกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านระดับจังหวัดมุกดาหาร เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบการเพิ่มทุนกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองระยะที่ ๓

นายกานต์ ธงศรี พัฒนาการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ผลการดำเนินงานของคณะอนุกรรมการสนับสนุนระดับจังหวัด ปี ๒๕๕๖ ณ วันที่ ๓๑ เดือนธันวาคม ๒๕๕๖ งบประมาณสนับสนุนการดำเนินกิจกรรม จำนวน ๕๕๔ กองทุนๆ ละ ๔๐๐ บาท รวมเป็นเงิน ๒๒๑,๖๐๐ บาท  และได้พิจารณาอนุมัติการเพิ่มทุนกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ระยะที่ ๓ ระดับจังหวัด จำนวน ๕๕๔ กองทุนๆ ๒๐๐ บาท รวมเป็นเงิน ๑๑๐,๘๐๐ บาท และพิจารณาอนุมัติกองทุนหมู่บ้านระดับอำเภอ ๗ อำเภอ ๗ กิจกรรม งบประมาณ ๑๑๐,๘๐๐ บาท โดยคณะอนุกรรมการสนับสนุนและติดตามการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้าน ให้ความเห็นชอบ และพิจารณาอนุมัติขยายการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๖

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้ให้แนวทางในการดำเนินงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง และขอให้ส่วนราชการและผู้รับผิดชอบได้ดำเนินการให้เป็นไปตามระเบียบที่เกี่ยวข้องโดยเคร่งครัด



 สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น