วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานรับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการผู้ใช้แรงงานประจำเขต (คพข.)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานมีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นคระกรรมการผู้ใช้พลังงานประจำเขต (คพข.) ประเภทสัดส่วนแต่ละจังหวัด

          อาศัยอำนาจตามระเบียบคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานว่าด้วยคุณสมบัติ วาระการดำรงตำแหน่งการพ้นจากตำแหน่ง และวิธีการปฏิบัติงานของคณะกรรมการผู้ใช้พลังงานประจำเขต พ.ศ.2557 จึงประกาศรับสมัครผู้ที่มีความสนใจเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการผู้ใช้พลังงานประจำเขต (คพข.)

          คุณสมบัติของผู้สมัครเข้ารับการสรรหา

1.      มีสัญชาติไทย

2.      มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี แต่ไม่เกิน 70 ปี

3.      ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

4.      ไม่เป็นบุคคลไร้ความสามารถ หรือเสมือนไร้ความสามรถ

5.      ไม่เป็นบุคคลที่เคยต้องคำพิพากษาให้จำคุกและถูกคุมขังโดยหมายศาล เว้นแต่ความผิดลหุโทษ หรือความผิดโดยประมาท

6.      ไม่เป็นบุคคลวิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ

7.      ไม่เป็นบุคคลติดยาเสพติดให้โทษ

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหา คพข. สามารถ Download แบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.eor.or.th โดยต้องกรอกรายละเอียดในใบสมัครด้วยรายมือตนเองตัวบรรจงให้ชัดเจนและครบถ้วนสมบูรณ์

          ระยะเวลารับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 2557 ถึงวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 โดยผู้สมัครเข้ารับการสรรหา คพข. จะต้องจัดส่งใบสมัครทางไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับ มาที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (สมัคร คพข.) เลขที่ 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 19 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

          เอกสารและหลักฐานที่ผู้สมัครต้องยื่นมาพร้อมใบสมัคร รูปถ่ายหน้าตรง 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน (ต้องมีชื่อในทะเบียนราษฎร์ในจังหวัดที่สมัครติดต่อกันเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 90 วัน) สำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเข้ารับการสรรหาเขียนรับรองว่า สำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย

          ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.erc.or.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน โทร 02-207-3599

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น