วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อปฏิบัติงานในตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดนครพนม ได้ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อปฏิบัติงานในตำแหน่ง ผู้ช่วยพนักงานบริการยานพาหนะ สังกัด ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขานาทม รับสมัครตั้งแต่วันที่ 16-30 เมษายน 2557 นั้น

          เพื่อให้การคัดเลือกบุคคลที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับตำแหน่ง ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดนครพนม จึงขอขยายเวลาการรับสมัคร โดยมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติทั่วไป

1.      เพศชายและสัญชาติไทย

2.      อายุตั้งแต่ 25-35 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันสิ้นสุดการรับสมัคร)

3.      เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ

4.      เป็นผู้ที่มีสุขภาพอนามัยที่สมบูรณ์

5.      ไม่เป็นผู้มีร่างการทุพพลภาพ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบทั้งไม่เป็นโรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด โรคพิษสุราเรื้อรัง  โรคเลือดทุกชนิด (เช่น Talassemia Leukemia ) โรคหัวใจ ซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่ออื่นๆ ที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน

6.      ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี

7.      ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว

8.      ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานธนาคาร หรือออกจากราชการหรือออกจากองค์กรของรัฐบาลหรือสถาบันอื่น

9.      ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกมาก่อน เว้นแต่ความผิดลหุโทษ หรือความผิดอันได้กระทำโดยประมาท

10. ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าเป็นพนักงาน ธ.ก.ส. หรือหน่วยงานอื่นมาก่อน

คุณสมบัติเฉพาะ

1.      สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าชั้นประโยคมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.3) หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร

2.      ต้องมีใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี ประเภทสาธารณะหรือประเภทขนส่งทางบก มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร

3.      ต้องมีภูมิลำเนาของตนเองหรือคู่สมรสหรือบิดา-มารดา หรือบิดา-มารดาของคู่สมรสอยู่ในเขตท้องที่ การดำเนินการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดนครพนม และให้นับระยะเวลารวมกันได้ไม่น้อยกว่า 1 ปี ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

อัตราเงินเดือน 9,000 บาท ระยะเวลาการจ้าง สัญญาปีต่อปี
   

เอกสารการสมัคร

1.      สำเนารายงานผลการศึกษา (Transcript) ระบุวันที่สำเร็จการศึกษา ภายในวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร (16 พฤษภาคม 2557 )

2.      สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ชุด

3.      สำเนาทะเบียนบ้านที่มีชื่อของตนเอง ไม่น้อยกว่า 1 ปี นับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร จำนวน 1 ชุด

4.      สำเนาใบอนุญาตขับรถยนต์ พร้อมต้นฉบับ

5.      ภาพถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก และไม่ใส่แว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว หรือ 2 นิ้ว ซึ่งถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 3 รูป

6.      สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญจดทะเบียนสมรส ใบสำคัญเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี)

7.      เอกสารรับรองประสบการณ์ทำงาน ที่ตรงกับหน้าที่ความรับผิดชอบโดยตำแหน่งที่สมัคร (ถ้ามี)

การทดสอบ ประกอบด้วยวิชาดังต่อไปนี้

1.      สอบภาคทฤษฎี

2.      ภาคปฏิบัติ (ขับรถจริง)

3.      สอบสัมภาษณ์

4.      ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบไว้ที่ประกาศของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขาใน สนจ.นครพนม ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2557

5.      การสอบภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ (ขับรถจริง) กำหนดสอบพร้อมกันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 เวลา 09.00 น.  เป็นต้นไป ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จังหวัดนครพนม เลขที่ 152 ถนนนิตโย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม ทั้งนี้ผู้มีสิทธิสอบภาคปฏิบัติจะต้องผ่านเกณฑ์การสอบ ภาคทฤษฎี คะแนนไม่น้อยกว่าร้อยละ 60

6.      วันประกาศผลภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ วันที่ 20 พฤษภาคม 2557

7.      สอบสัมภาษณ์ (ภาคบ่าย) วันที่ 20 พฤษภาคม 2557 ณ ห้องประชุม สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดนครพนม เลขที่ 152 ถนนนิตโย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครพนม (ผู้สอบภาคปฏิบัติต้องผ่านเกณฑ์เท่านั้น จึงจะมีสิทธิสอบสัมภาษณ์)

8.      ประกาศผลสอบในวันที่ 26 พฤษภาคม 2557 ซึ่งจะติดประกาศไว้ที่ประกาศของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทุกสาขาในจังหวัดนครพนม

ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกที่ผ่านเกณฑ์โดยเรียงลำดับคะแนนผู้สอบคัดเลือกได้ เป็นจำนวน 3 คน โดยจะเรียกบรรจุจริง 1 ตำแหน่ง สำหรับผู้ที่ยังมิได้รับการเรียกตัว ธนาคารจะขึ้นบัญชีสำรองไว้ไม่เกิน 1 ปี นับจากวันที่ประกาศผล

สมัครด้วยตนเองได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาในจังหวัดนครพนม ระหว่างวันที่ 7-16 พฤษภาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. (เว้นหยุดราชการ) ค่าธรรมเนียมการสอบ 100 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น