วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง และชมรมธนาคาร ร่วมเป็นเจ้าภาพจัด เสวนายามเช้า อุบลฮักแพง

เพื่อให้หน่วยงานราชการ,รัฐวิสาหกิจ ได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นพร้อมแจ้งภารกิจและการดำเนินงานของหน่วยงานให้ เป็นที่รับทราบ และนำไปสู่การทำงานแบบบูรณาการระหว่างหน่วยงาน

เช้าวันนี้ (๔ มิ.ย. ๕๖) นายสุทธินันท์ บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุม เสวนายามเช้า อุบลฮักแพง ที่สำนักงานสรรพากรพื้นที่อุบลราชธานี ซึ่งหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลังและชมรมธนาคาร ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน โดยมีหน่วยงานราชการ,ตำรวจ,ทหารและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ร่วมงาน ซึ่งการจัดงาน ดังกล่าว เพื่อให้ส่วนราชการได้มีโอกาสพบปะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ปรึกษา หารือข้อราชการและการทำงาน รวมทั้งเพื่อให้หน่วยงานที่เข้าร่วมได้แจ้งภารกิจและการดำเนินงานของหน่วย งานให้เป็นที่รับทราบ เพื่อให้เกิดความร่วมมือในการปฏิบัติและการทำงานแบบบูรณาการก่อเกิดความ สมานฉันท์ระหว่างหน่วยงาน

พร้อมนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้กล่าวถึงภารกิจที่จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับมอบหมายจากรัฐบาลและภารกิจที่จะดำเนินการในเดือนมิถุนายน ๒๕๕๖ และในการจัดเสวนายามเช้า อุบลฮักแพง ครั้งต่อไป ซึ่งจะจัดในวันที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๖ ที่สำนักประชาสัมพันธ์เขต ๒ อุบลราชธานี โดยมีหน่วยงานในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ประกอบด้วย สำนักประชาสัมพันธ์เขต ๒ อุบลราชธานี, สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี,สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัด อุบลราชธานี,สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยเพื่อการศึกษา จังหวัดอุบลราชธานีและสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน



พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี
๐๘๑ – ๙๒๔ ๘๖๐๙ /ข่าว/ ๔ มิ.ย.๕๖ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น