วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย เตรียมจัดนครราชสีมา เดือนกันยายน นี้

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า ในช่วงเดือนกันยายนนี้ จังหวัดนครราชสีมาจะได้เป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย หลังจากถูกรับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์โลก

จังหวัดนครราชสีมา เตรียมจัดการแข่งขันรายการใหญ่ระดับเอเชียอีก 1 รายการ คือ วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 13 - 21 กันยายน 2556 นายสุวัฒน์ ลิปตพัลลพ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้มีการพูดคุยกับคณะตัวแทนของจังหวัดนครราชสีมา ในการปรึกษาหารือการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิงชิงแชมป์โลก ซึ่งนอกเหนือจากนั้น ได้มีการสรุปถึงการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียด้วยว่าจะให้ จังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันอีก เนื่องด้วยองค์ประกอบความพร้อมหลายๆด้าน ซึ่งนาย สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะได้มีหนังสือถึง ดร.วินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาต่อไป

อนึ่งสนามจัดการแข่งขัน จังหวัดนครราชสีมา มีการเสนอสนามเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา และ โรงยิมส์ชาติชายฮออล์ เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น