วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ข่าวกีฬาศรีสะเกษ - กุนซือลำดวนเพลิง มั่นใจ คว้าชัย เหนือ ยักษ์แสด ประเดิมเลกสอง

ปิดฉากในเลกแรกอย่างสวยหรู สำหรับลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด หลังบุกไปคว้า 3 แต้มในถิ่นของ ยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี 2 ประตู ต่อ 0 ในศึกการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ดิวิชั่น2 โซนภาคตะวันออกเฉียง ทำให้จบเลกแรก ลำดวนเพลิง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อยู่ใน อันดับที่ 11 ของตาราง แข่ง 15 นัด ชนะ 5 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 7 นัด มี 18 คะแนน ซึ่งถือว่าประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ของทางสโมสร
 
 นายสมชาย มากมูล กุนซือลำดวนเพลิง เปิดเผยถึงกลยุทธ์ เพื่อลุยศึกการแข่งขันฟุตบอล เอไอเอส ดิวิชั่น2 โซนภาคตะวันออกเฉียง ในเลกสอง ว่า ในนัดต่อไป ศรีสะเกษ มีคิวเปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ ยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 เวลา 18.00 น. ที่สนามศรีนครลำดวน สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตศรีสะเกษ ซึ่งในขณะนี้ตนได้ทำเรื่องเสนอตัวผู้เล่นที่จะนำมาเสริมทัพให้ทางฝ่ายบริหาร สโมสร ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ดึง กิมบ้า บราวน์ อาลี ผู้เล่นตำแหน่ง กองกลาง จากสโมสร พิษณุโลก เอฟซี , คิม ดอง มิน ผู้เล่นชาวเกาหลี จากสโมสรสมุทร สาคร เอฟซี และได้ยืมตัวนักเตะมากประสบการณ์ จากสโมสรปตท.ระยอง สาธร จุนเสริม มาเป็นกองหน้า เพื่อถล่มประตูทีมคู่แข่ง แต่ทั้งนี้ ต้องรอผลการตัดสินใจจากบอร์ดผู้บริหารสโมสร ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เนื่องจาก อาจมีการดึงตัวผู้เล่น จาก ทีมพี่ กรูอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานี สั่งระงับการแข่งขันอยู่ในขณะนี้ มาเสริมทัพเพิ่มเติม ซึ่งทางบอร์ดผู้บริหารสโมสร ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จะให้คำตอบกับตน ภายในสัปดาห์นี้
 

กุนซือลำดวนเพลิง กล่าวต่อไปว่า สำหรับการออกสตาร์ทในเลก 2 นั้น แม้จะเจอศึกหนัก อย่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี ทีมสุรินทร์ เอฟซี และทีมหนองคาย เอฟซี แต่ตนก็มั่นใจในศักยภาพ ของนักเตะศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ซึ่งมีทีมเวิร์คในการทำเกมส์ที่เป็นอย่างดี อีกทั้งก่อนจบเลกแรก ยังสามารถบุกไปคว้าชัย ในถิ่นของอุดรธานี เอฟซี ได้ถึง 2 ประตูต่อ 2 ทำให้นักเตะของศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มีขวัญกำลังใจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการประเดิมเลกสอง ในนัดแรก ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ อุดรธานี เอฟซี ถึงแม้ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ต้องประสบกับปัญหาในเรื่องตัวผู้เล่น อย่างปราการหลัง ศุภเทพ สุรเกษ ที่ติดโทษแบน และ สุรศักดิ์ ทองเกาะ กองหน้า ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ตนเชื่อมั่นใจว่า จะสามารถคว้าชัยชนะ เหนือ อุดรธานี เอฟซี ได้ เพื่อเป็นการประเดิมผลงาน เลก 2 และเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลลำดวนเพลิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น