วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โรงพยาบาลมุกดาหารบริการคลินิกนอนกรน

นายแพทย์ศุภชัย จรรยาผดุงพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมุกดาหาร เปิดเผยว่า โรงพยาบาลมุกดาหารมีความห่วงใยต่อประชาชนที่นอนกรน ซึ่งการนอนกรนก่อปัญหาให้ทั้งผู้มีอาการ และผู้ที่อยู่ใกล้ชิดคนนอนกรน การนอนกรนเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลายๆ โรค เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคสมอง โรคอัมพฤกษ์อัมพาต โรคสมรรถภาพทางเพศเสื่อม หลับในง่าย ปวดศีรษะตอนเช้าทำให้คนข้างเคียงนอนไม่หลับ หลับไม่สนิท เมื่อตื่นนอนมารู้สึกเพลีย หงุดหงิด ง่วงนอนบ่อยเหมือนคนอดนอน การนอนกรนนั้นส่งผลทั้งสุขภาพและสุขภาพใจก่อความรำคาญหลับไม่เป็นสุข

ดังนั้น โรงพยาบาลมุกดาหาร ได้มีการเปิดให้บริการคลินิกนอนกรนทุกวันพุธ เวลา ๑๓.๓๐ – ๑๕.๓๐ น. โทร ๐๔๒-๖๑๑๓๗๙ ต่อ ๒๒๗ ซึ่งการนอนกรนสามารถรักษาได้ โรงพยาบาลมุกดาหารจึงเปิดโอกาสให้ผู้มีปัญหานอนกรน ได้เข้ารับการตรวจสุขภาพ และวางแผนการรักษา ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านหู คอ จมูก จะทำการวิเคราะห์ผล และแนะนำวิธีการรักษา ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาผู้ที่เข้ามารับการรักษามีความพึงพอใจและมีคุณภาพ ชีวิตที่ดีขึ้น

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมุกดาหาร ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าการนอนกรนรักษาได้ โรงพยาบาลมุกดาหาร ยินดีให้บริการ ถ้าผู้มีปัญหานอนกรนมาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญวันนี้ รักษาได้ทันท่วงทีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณ และคนที่คุณรัก


 

 พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น