วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ประชุมเตรียมรับเสด็จสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนิน พร้อมด้วย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ไปทรงประกอบพิธีเปิดอาคารที่ทำการศาลปกครองอุบลราชธานี

วันนี้ (10 มิ.ย 56) เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารศาลปกครองอุบลราชธานี พลอากาศตรีธีระพงษ์ วรรณสำเริง รองหัวหน้าสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ฯ ร่วมกับนายนายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการอุบลราชธานี และนาวาเอกวุฒิ มีช่วย อธิบดีศาลปกครองอุบลราชธานีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ประชุมหารือเตรียมความพร้อมกับคณะส่วนล่วงหน้าฯของกองกิจการในพระองค์ฯ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เพื่อเตรียมความพร้อมรับเสด็จฯสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนิน พร้อมด้วย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ในการรับเสด็จฯ ทรงประกอบพิธีเปิดอาคารที่ทำการศาลปกครองอุบลราชธานี เวลา 15.00 น. ในวันศุกร์ที่ 19 กรกฏาคม 2556 ณ ที่ทำการศาลปกครองอุบลราชธานี ตำบลแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

รองหัวหน้าสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ฯ เปิดเผยว่าการประชุมได้มีการเตรียมความพร้อมในเรื่อง การสำรวจพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารบริเวณที่ใช้ประกอบพิธี การประดับตกแต่งสถานที่ การคัดกรองผู้เข้าร่วมพิธี และการจัดทำแผนการปฏิบัติการรักษาความปลอดภัย เพื่อให้พิธีการดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย และจัดเตรียมแผนการสำรองล่วงหน้าหากมีปัญหา และอุปสรรคที่เกิดขึ้น
 


จักรกฤษณ์ มาลาสาย /ข่าว

ทองปัก ทวีสุข/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น