วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คณะกรรมการ To be Number One ระดับประเทศ ลงพื้นที่ประเมินให้คะแนนระดับทองและเงิน ครั้งที่ 1

คณะกรรมการ ระดับประเทศ โครงการ TO BE NUMBER ONE ติดตามเยี่ยมประเมินให้คะแนนจังหวัดสุรินทร์ ครั้งที่ 1 ในการขึ้นรักษามาตรฐานต้นแบบสู่ทองปีที่ 1 และ รักษามาตรฐานต้นแบบสู่เงินปีที่ 1 ของตัวแทนประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE
วันที่ 11 มิ.ย.56 ที่ ห้องประชุมศรีณรงค์ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสุรินทร์ คณะกรรมการระดับประเทศโครงการ TO BE NUMBER ONE ลงพื้นที่เพื่อติดตามประเมินผลการดำเนินงาน และเก็บคะแนนในระดับประเทศ รอบแรก ในการขึ้นรักษามาตรฐานต้นแบบสู่ทองปีที่ 1 และ รักษามาตรฐานต้นแบบสู่เงินปีที่ 1 ของตัวแทนประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE โดยมีนายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์พร้อมหัวหน้าส่วน ร่วมต้อนรับ และกล่าวสรุปผลการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE ในห้วงที่ผ่านมา เพื่อให้คณะกรรมการได้รับทราบโดยสรุป

ซึ่งจังหวัดสุรินทร์มีกิจกรรม ที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการระดับภาค ที่จะต้องเตรียมตัวในการคัดเลือกเพื่อรักษามาตรฐานสู่ระดับที่สูงขึ้น ณ เวทีมหกรรมรวมพลคน TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศในปีงบประมาณ 2556 จำนวน 2 ประเภทได้แก่ ประเภทจังหวัด TO BE NUMBER ONE โดยสถานภาพของจังหวัดสุรินทร์จะขึ้นรักษามาตรฐานต้นแบบสู่ทองปีที่ 1 และจะคัดเลือกเป็นปีแรกจาก 3 ปี คือ ตั้งแต่ ปี 2556 ถึง 2558 ในการรักษาเกณฑ์การบูรณาการและดำเนินกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่องและพัฒนาไปจน ถึงการรับการพิจารณาสู่มาตรฐานที่สูงกว่าเมื่อครบ 3 ปีการประเมิน และอีก ประเภทหนึ่งคือ ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา คือ โรงเรียนมัธยมศรีสำเภาลูน อำเภอบัวเชด ตัวแทนที่ได้ผ่านการคัดสรรจากจังหวัดและเข้ารอบผ่านระดับดีเด่น โดยคณะกรรมการได้ไปตรวจเยี่ยมโรงเรียนและติดตามดูกิจกรรม เพื่อประเมินและให้คะแนน โดยจะเข้าสู่การพิจารณาคัดเลือกให้รักษามาตรฐานต้นแบบสู่เงินปีที่ 1 ทั้งหมดนี้จะต้องแสดงการต่อยอด การพัฒนา ไปสู่ความยั่งยืนให้เห็นเด่นชัด ผ่านตัวชี้วัดต่างๆตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้



กำชัย วันสุข ส.ปชส.สุรินทร์ รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น