วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รวบสาววัย 24 ปี ขายยาบ้า กว่า 700 เม็ด

ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองมหาสารคาม รวบสาววัย 24 ปี ขายยาบ้าหาเงินจ้างทนายสู้คดีแฟนหนุ่มที่ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด ของกลางยาบ้ารวม 675 เม็ด

(3-7-56) พ.ต.อ.อุดมศักดิ์ เปลี่ยนขำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม ,ร.ต.ต.ทองปาน เสนาจักร รองสารวัตรปราบปราม และชุดปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม ร่วมกัน แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย คือ นางสาว เกษมณี หรือแนน อามาตย์พล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ซอยนครสวรรค์ 80 ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 675 เม็ด โทรศัพท์มือถือสีขาวยี่ฮ้อซัมซุงจำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย หลังถูกจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนนครสวรรค์หน้าโรงเรียนบ้านส่องนางใย ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

จากการสืบสวนของชุดจับกุมทราบว่านางสาว เกษมณี หรือแนน มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้า ที่ชุมชนบ้านส่อง ชุดปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม จึงได้ร่วมกันวางแผนติดตามพฤติการณ์เพื่อจับกุม และสืบทราบว่า น.ส.เกษมณี นัดส่งยาบ้าให้กับลูกค้าที่บริเวณริมถนนนครสวรรค์ หน้าโรงเรียนบ้านส่องนางใย จึงได้นำกำลังไปทำการดักซุ่ม จนกระทั่งพบ น.ส.เกษมณี ยืนอยู่ที่บริเวณเกิดเหตุ จึงได้แสดงตนเข้าควบคุมตัวและทำการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 675 เม็ด ในถุงพลาสติกใสแบบหูหิ้วที่ น.ส.เกษมณี ถืออยู่

น.ส.เกษมณี รับว่าเป็นยาบ้าของตนจริง โดยมีคนรู้จักชาวตำบลเขวา อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ส่งให้ เพื่อที่ตนจะหาเงินไปจ้างทนายสู้คดีให้แฟนหนุ่มที่ถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด เมื่อ 2 เดือนก่อน บางส่วนหาเงินเลี้ยงยายอายุกว่า 60 ปี ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยจะขายยาบ้าให้กับคนรู้จักเท่านั้นในราคาเม็ดละ 300-400 บาท แต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น