วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 แถลงข่าวกำหนดจัดงานมหกรรมวิชาการ “เหลียวหลังแลหน้า 3 ปี สพม.29” ระหว่างวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2556

ที่ห้องประชุมสินเจิมสิริ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี นายประวิทย์ หลักบุญ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 แถลงข่าวกำหนดจัดงานมหกรรมวิชาการ "เหลียวหลังแลหน้า 3 ปี สพม.29” ระหว่างวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2556 ณ โรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีหน่วยงานจาก สถานศึกษาในสังกัดร่วมจัดกิจกรรมรายงานความก้าวหน้าทางการศึกษา จัดนิทรรศการ พิธีมอบรางวัลดีเด่น การเสวนาทางวิชา การแสดงบนเวที การเผยแพร่ผลงานดีเด่น ของหน่วยงาน สถานศึกษา ผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผลงานดีเด่นนักเรียน และการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี การจัดตั้งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (2553-2556) การจัดงานดังกล่าว เพื่อส่งเสริมพัฒนาคุณภาพการศึกษา และผู้เรียนให้มีคุณภาพรักความเป็นไทย ก้าวไกลสู่สากลและอาเซียน เพื่อเผยแพร่ผลงานกิจกรรมดีเด่นของสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนในสังกัด ให้สาธารณชนรับทราบ และเพื่อส่งเสริมและสร้างการมีส่วนร่วมของปะชาชนทุกภาคส่วน ให้มีบทบาทและสนับสนุนการจัดการศึกษาอย่างทั่วถึง

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 (อุบลราชธานี – อำนาจเจริญ) มีภารกิจรับผิดชอบจัดการศึกษาระดับมัธยมศึกษา ในพื้นที่ 2 จังหวัด คือ จังหวัดอุบลราชธานี และอำนาจเจริญ ในท้องที่ 32 อำเภอ มีโรงเรียนมัธยมศึกษา 81 แห่ง มีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา กว่า 3,600 คน และมีนักเรียนมัธยมศึกษา กว่า 84,000 คน และยังมีเครือข่ายการศึกษาร่วมจัดนิทรรศการ เช่น มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดอุบลราชธานี สถานศึกษาเอกชน สำนักประชาสัมพันธ์ เขต 2 และสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จังหวัดอุบลราชธานี (ช่อง 11) รวมทั้งภูมิปัญญาท้องถิ่น ศิลปินแห่งชาติ หลายสาขา เพื่อพัฒนาผู้เรียนตามแนวทาง เด็กไทยก้าวหน้า การศึกษาก้าวไกล สู่อาเซียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น