วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กสทช. แจ้งให้วิทยุชุมชนที่ไม่มีสิทธิขออนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ตามหลักเกณฑ์ฯพ.ศ. 2555 ให้ยื่อขออนุญาตได้ ภายใน 24 ก.ค. 56 ด้วยตนเอง

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา รายงานว่า คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ประกาศให้สถานีวิทยุที่ไม่มีสิทธิขออนุญาติทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจาย เสียง ตามหลักเกณฑ์การอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2555 โดยกำหนดให้วิทยุที่ดำเนินการอยู่ก่อนวันที่ประกาศคณะกรรมการกิจการโทร คมนาคมแห่งชาติ (กทช) เข้ามาแจ้งความประสงค์ กสทช. ได้

นายสมบัติ ลีลาพตะ ผู้อำนวยการกลุ่มงานกฎหมายกระจายเสียงและโทรทัศน์ แจ้งผ่านประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา ว่า มติที่ประชุม กสท.ครั้งที่ 25/2556 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2556 ให้สถานีวิทยุไม่มีสิทธิขออนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง ตามประกาศ กสทช. (คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ) เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2555 ซึ่งดำเนินการอยู่ก่อนวันที่ประกาศ กทช. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการอนุญาตประกอบกิจการบริการชุมชนชั่วคราว (วิทยุกระจายเสียงชุมชน) มีผลบังคับ ให้ไปยื่นแจ้งความประสงต์ด้วยตนเอง ณ สำนักงาน กสทช. ส่วนกลาง หรือ สำนักงาน กสทช. ส่วนภูมิภาคทั่วประเทศ กำหนดตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2556 โดยจะต้องแสดงเอกสารและหลักฐานประกอบการแจ้งความประสงค์ให้ครบถ้วน ภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2556
 
รายละเอียดสามารถดูได้ที่บอร์ดประกาศ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา ชั้น 1 หรือเข้าดูได้ที่ www.nbtc.go.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น