วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กสทช. แจ้งวิทยุชุมชน จำนวน 926 สถานี หยุดออกากาศ ตามมติที่ประชุม กสท. 25/2556

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก นายสมบัติ ลีลาพตะ ผู้อำนวยการกลุ่มงานกฎหมายกระจายเสียงและโทรทัศน์ ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ (กสท.) ครั้งที่ 25/2556 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2556 มีมติประกาศรายชื่อสถานีวิทยุที่สิ้นสิทธิการยื่นขอทดลองประกอบกิจการตาม ประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การอนุญาตทดลองประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง พ.ศ. 2555 ข้อ 7 จำนวน 926 สถานี เนื่องจากมิได้ยื่นคำขอภายในระยะเวลาที่ประกาศฯ กำหนด

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) จึงประกาศให้ สถานีวิทยุที่มีรายชื่อตามที่ประกาศ จะต้องยุติการออกอากาศโดยทันที มิฉะนั้น สำนักงาน กสทช. มีความจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ บุคคลดังกล่าว สามารถอุทธรณ์ผลการพิจารณาดังกล่าวต่อ กสท. ได้ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับทราบประกาศที่เผยแพร่ข้อมูลเป็นสาธารณะ
 
สำหรับรายชื่อสถานีวิทยุที่ต้องยุติออกอากาศ จำนวน 926 สถานี สามารถดูได้ที่ บอร์ดสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา หรือ www.nbtc.go.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น