วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร”มหกรรมรับงานสู่บ้านเพิ่มรายได้ในครัวเรือนและนัดพบแรงงาน”

นายอนันต์ กลั่นขยัน จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า จังหวัดมุกดาหารโดย สำนักงานจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร กำหนดจัด "มหกรรมรับงานสู่บ้านเพิ่มรายได้ในครัวเรือนและนัดพบแรงงานจังหวัด มุกดาหาร”ในวันพุธ ที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐–๑๖.๓๐ น.ณ ห้องแม่มูล ชั้น ๒ โรงแรมริเวอร์ซิตี้ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

จัดหางานจังหวัดมุกดาหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำนักงานจัดหางานจังหัดมุกดาหาร จะดำเนินการจัดงาน "มหกรรมรับงานสู่บ้านเพิ่มรายได้ในครัวเรือนและนัดพบแรงงานจังหวัด มุกดาหาร”โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านได้ รับการจ้างงาน ซึ่งทำให้เกิดรายได้ต่อเนื่องและยั่งยืน โดยจัดให้สถานประกอบการได้พบกลุ่มผู้รับงานไปทำที่บ้านในคราวเดียวกันและได้ เจรจาเป็นคู่ค้ากันต่อไป กิจกรรมในงานประกอบด้วย การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของสถานประกอบการพร้อมสาธิตและฝึกปฏิบัติ การจัดแสดงผลงานของกลุ่มรับงานไปทำที่บ้านประเภทต่างๆ การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดตั้งกลุ่มเพื่อรับงานไปทำที่บ้าน การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับแหล่งเงินทุนเพื่อประกอบอาชีพและการรับสมัครงาน การจัดงานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นโอกาสดีของผู้ว่างงานหรือผู้การเปลี่ยนงาน ผู้สูงอายุ คนพิการ และประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสพบผู้ประกอบการ ผู้ว่าจ้างที่ต้องการจ่ายงานนอก เพื่อเจรจาเป็นคู่ค้าในการรับงานมาทำที่บ้าน ทั้งที่เป็นอาชีพหลักหรืออาชีพเสริมของครอบครัว ซึ่งจะทำให้บรรเทาปัญหาการว่างงาน การอพยพเคลื่อนย้ายแรงงาน ตลอดจนการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนในท้องถิ่นจึงขอเชิญชวนผู้ที่ สนใจเข้าร่วมงาน ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ หากกลุ่มอาชีพใดที่มีผลงานต้องการจะนำมาจัดแสดงให้ผู้ประกอบการได้ชม หรือจำหน่ายให้กับผู้ร่วมงาน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดมุกดาหาร ศาลากลางหลังใหม่ ชั้น ๑ ถนนวิวิธสุรการ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร หมายเลขโทรทัศน์ ๐๔๒-๖๑๓๐๓๗-๘ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น




สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น