วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

บุรีรัมย์ประชุมเตรียมการรับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี (นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร)

จังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมความพร้อมต้อนรับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี (นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) ในโอกาสลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๖ เพื่อติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และตรวจเยี่ยมศักยภาพการพัฒนาจังหวัด และร่วมประชุม Work Shop ทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัดให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชน

ที่ห้องประชุมฝ้ายคำ ศาลากลางจังหวัดบุรัมย์ ชั้น ๔ นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานประชุมหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมการต้อนรับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในโอกาสที่จะเดินทางมาตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโนบายของรัฐบาล และตรวจเยี่ยมศักยภาพการพัฒนาจังหวัดตามตำแหน่งทางยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัด (Positioning) ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ ๑๔ กรกฎาคม ๒๕๕๖ พร้อมด้วยคณะติดตาม อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง , นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย , นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ,นายสุรนันท์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี , นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฯลฯ โดยกำหนดจะลงพื้นที่ รวม ๔ จุด ได้แก่ ปราสาทเขาพนมรุ้ง , บ้านโนนศิลา ตำบลถลุงเหล็ก อำเภอเมือง , บ้านโคกกลาง ตำบลโคกกลาง อำเภอลำปลายมาศ และบ้านหัวสะพาน ตำบลบ้านยาง อำเภอพุทไธสง
ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการเดินทางมาตรวจราชการที่จังหวัดบุรีรัมย์ของนายกรัฐมนตรี ครั้งนี้ เพื่อให้จังหวัดทบทวนและปรับยุทธศาสตร์ของจังหวัดให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ ชาติ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของพี่น้องประชาชน ซึ่งหลังจากลงพื้นที่แล้ว ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี และคณะ พร้อมผู้แทนของจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดมหาสารคาม จะร่วมประชุม Work Shop ทบทวนแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ในวันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมตักสิลา จังหวัดมหาสารคาม




สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น