วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คลังจังหวัดมุกดาหารเพิ่มประสิทธิภาพเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานพัสดุ

สำนักงานคลังจังหวัดมุกดาหาร จัดอบรมการพัฒนาระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP)ระยะที่ 2และระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS) แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานด้านพัสดุ ของส่วนราชการในจังหวัดมุกดาหาร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการในทำงาน

ที่ห้องมรกต โรงแรมพลอยพาเลซ จังหวัดมุกดาหาร สำนักงานคลังจังหวัดมุกดาหาร ได้จัดอบรม การพัฒนาระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP)ระยะที่ 2และระบบบริหารการเงินการคลังภาครัฐแบบอิเล็กทรอนิกส์ (GFMIS)แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุของส่วนราชการในจังหวัด มุกดาหาร โดยมีนายสกลสฤษฏ์ บุญประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดการอบรม ซึ่งการจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การปฏิบัติงานและการบริหารงานด้านการพัสดุและการ จัดซื้อจัดจ้างของส่วนราชการในจังหวัดมุกดาหาร เป็นไปอย่างถูกต้องเกิดความคุ้มค่า และมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะสามารถรองรับมาตรการเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายเงินพร้อมทั้งการติดตาม ความคืบหน้าและเร่งรัดการจัดซื้อจัดจ้างและการเบิกจ่ายของหน่วยงานภาครัฐได้ อย่างครอบคลุม

นางศศกร ลออศรีสกุลไชย คลังจังหวัดมุกดาหารได้กล่าวว่าในการจัดอบรมนี้ ผู้เข้ารับการอบรมจะสามารถนำความรู้ไปเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานได้ตาม กระบวนการและขั้นตอน ตามที่กรมบัญชีกลาง ในฐานะเป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านการใช้จ่ายเงินของหน่วยงานภาครัฐได้มีการ พัฒนาระบบการจัดซื้อจัดจ้างของภาครัฐด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างมี ประสิทธิภาพต่อไป




พิพัฒน์ เพชรสังหาร ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

สุระณรงค์ อ่อนสนิท ส.ปชส.มุกดาหาร/ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น