วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จังหวัดมุกดาหารโดยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประชุมส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเตรียมจัดประชุมร่างบทบันทึกความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว ๓ จังหวัด/แขวง ๓ ประเทศ ครั้งที่ ๙

วันนี้ (๕ ก.ค.๕๖) ที่ห้องประชุมสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร นายพิเชฐ เดชะคำภู ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานการประชุมเตรียมร่างบทบันทึกความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว ๓ จังหวัด/แขวง ๓ ประเทศ ครั้งที่ ๙ จังหวัดมุกดาหาร ราชอาณาจักรไทย แขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จังหวัดกวางตรี สาธารณรัฐสังคมเวียดนาม พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการประชุม เพื่อเตรียมการของฝ่ายเลขานุการ ๓ จังหวัด ๓ ประเทศ

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า จังหวัดมุกดาหารมีกำหนดการเป็นเจ้าภาพจัดประชุมความร่วมมือด้านการท่อง เที่ยว ๓ จังหวัด/แขวง ๓ ประเทศ ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ ๙ กำหนดจัดประชุม ๒ ครั้ง โดยกำหนดประชุมเพื่อเตรียมการของฝ่ายเลขานุการ ๓ จังหวัด ๓ ประเทศ ระหว่างวันที่ ๙ -๑๑ กรกฏาคม ๒๕๕๖ และจัดประชุมความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว ระหว่าง ๖-๑๒ สิงหาคม ๒๕๕๖ โดยจะได้เชิญจังหวัดและแขวงต่าง ๆ ของ ๓ ประเทศ ที่ตั้งอยู่บนเส้นทางระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก เข้า ร่วมการประชุมและลงนามบันทึกความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว ครั้งที่ ๙ ที่จะมีขึ้น



 

สุภาวดี อัมไพพันธ์ ส.ปชส.มุกดาหาร/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น