วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญประชุมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงานในการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2 กุมภาพันธ์ 2557

ที่จังหวัดอำนาจเจริญ นายวีระวัฒน์  ชื่นวาริน  ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ  เป็นประธาน  การประชุมผู้บริหารท้องถิ่น ปลัดองค์กาปกครองส่วนท้องถิ่น และท้องถิ่นอำเภอ เพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะ ความพร้อมและความเป็นกลางในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2 กุมภาพันธ์ 2557 พร้อมทั้งให้ทุกหน่วยงานเร่งดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนในท้องที่ได้รับทราบและข้าใจถึงบทบาทและหน้าที่ที่สำคัญในการเป็นพลเมืองที่ดีของชาติ ปกป้องการปกครองในระบอบประชาธิปไตย โดยการมาใช้สิทธิเลือกตั้ง   ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557  และให้ประชาชนได้ทราบถึงการเสียสิทธิต่าง ๆ ถ้าไม่มาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งจะเสียสิทธิอะไร อาทิ ไม่สามารถลงสมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล  สมาชิกสภาเทศบาล  กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกวุฒิสภา  หรือแม้แต่การลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญยังขอวิงวอนให้ทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องทำงานด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่พี่น้องประชาชนในจังหวัดอำนาจเจริญ   และขอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาใช้สิทธิให้มากที่สุด หรือให้ครบร้อยเปอร์เซ็นต์  เพื่อแสดงพลังและศักยภาพของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอำนาจเจริญ ว่าเป็นผู้รักการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อย่างแท้จริง  โดยทาง กกต.จังหวัดอำนาจเจริญ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ที่จะถึงนี้


จรูญ  พิตะพันธ์ / ข่าว / ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น