วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

จังหวัดอุบลราชธานี เตรียมความพร้อมเข้าร่วมประกวดจังหวัด/ชมรม ทู บี นัมเบอร์วัน ประจำปี 2557

อุบลราชธานี : เพื่อพิจารณารูปแบบและวิธีการนำเสนอผลงานของจังหวัดและชมรม ทูบี นัมเบอร์วัน ที่จะเข้าร่วมประกวดทั้งประเภทจังหวัด,ชมรมในชุมชน,สถานศึกษาระดับมัธยม,ระดับอาชีวะศึกษา-อุดมศึกษาและสถานประกอบการขนาดเล็ก-กลาง ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือในวันที่ 6 ก.พ.57 นี้ ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น

เช้าวันที่ (22 ม.ค.57) นายคันฉัตร ตันเสถียร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมเตรียมการประกวดจังหวัด/ชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน ประจำปี 2556 ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งโครงการ ทูบีนัมเบอร์วัน ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี มีรูปแบบการพัฒนาเยาวชนด้วยการเพิ่มพื้นที่บวกให้ได้แสดงความสามารถที่หลากหลาย โดยมีกิจกรรมการเรียนรู้ในลักษณะ เล่นและเรียนรู้ ด้วยการใช้กิจกรรม เป็นสื่อให้ได้เรียนรู้อย่างมีความสุข โดยให้เยาวชนจากทุกพื้นที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานโครงการ ทูบีนัมเบอร์วัน จึงได้จัดการประกวดจังหวัด/ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ประจำปี 2557 ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 ที่โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งจังหวัดอุบลราชธานี ได้เตรียมส่งตัวแทนเข้าร่วมการประกวดใน 5 ประเภท ได้แก่ ประเภทจังหวัด ทูบีนัมเบอร์วัน ซึ่งจังหวัดอุบลราชธานี ประกวดรักษามาตรฐานต้นแบบระดับเพชรปีที่ 1, ประเภทชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน ในชุมชน โดยบ้านหนองขอน อ.เมือง ประเภทดีเด่น, ประเภทชมรมทูบีนัมเบอร์วัน ในสถานศึกษาระดับการศึกษาพื้นฐาน (มัธยมศึกษา) ได้แก่ โรงเรียนปทุมพิทยาคม อ.เมืองประเภทรักษามาตรฐานระดับเงินและโรงเรียนม่วงสามสิบอัมพวันวิทยา อ.ม่วงสามสิบ ประเภทดีเด่น, ประเภทชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน ในสถานศึกษาระดับการศึกษาอาชีวศึกษา-อุดมศึกษา ได้แก่วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานีและประเภทชมรม ทูบีนัมเบอร์วัน ในสถานประกอบการขนาดเล็ก-กลางได้แก่บริษัทกิจตรงยามาฮ่าอุบลราชธานี ประเภทดีเด่น

ซึ่งประชุมได้ร่วมพิจารณารูปแบบและวิธีการนำเสนอผลการนำเนินงานของแต่ละชมรมซึ่งต่างมีจุดเด่นของผลงานที่จะนำเสนอในการประกวด โดยนำเสนอในรูปแบบของการแสดงประกอบสื่อคอมพิวเตอร์ ซึ่งคณะกรรมการฯ ได้ให้คำแนะนำในการปรับปรุง แก้ไข รูปแบบและวิธีการนำเสนอ เพื่อให้มีความน่าสนใจและตรงตามประเด็นของโครงการ ทูบีนัมเบอร์วันและจะติดตามผลงานเพื่อดูความพร้อม เหมาะสมและมีความสมบูรณ์อีกครั้งก่อนเข้าประกวดที่ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 นี้


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น