วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

กกต.มหาสารคามกำหนดสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค.นี้ไว้พร้อมแล้ว

กกต.มหาสารคาม เตรียมพร้อมเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 ไว้พร้อมแล้ว โดยสถานที่เลือกตั้งกลางสำหรับผู้ใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด จัดไว้ที่หอประชุมศูนย์ราชการ ศาลากลางจังหวัด ส่วนสถานที่เลือกตั้งในเขตจังหวัด ทั้ง 5 เขต จัดไว้ ณ สถานที่เลือกตั้งกลางของแต่ละเขต เชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ออกไปใช้สิทธิตามหน้าที่

นายสาโรช ไพเราะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป ที่กำหนดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 นั้น ขณะนี้ กกต.มหาสารคาม ได้เตรียมความพร้อมทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งการจัดคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง 13 อำเภอ จำนวน 1,722 หน่วย อุปกรณ์การเลือกตั้ง รวมไปถึงการจัดลูกเสืออาสา กกต. ช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ขณะที่การเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 มีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง มาลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดทั้ง 76 จังหวัดแล้วกว่า 4,000 ราย ซึ่ง กกต.มหาสารคาม ได้กำหนดสถานที่เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดไว้ที่บริเวณ หอประชุมศูนย์ราชการ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม

สำหรับการเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตจังหวัดมหาสารคาม แต่ละเขตได้กำหนดไว้ ณ สถานที่เลือกตั้งกลาง โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 กำหนดไว้ที่หอประชุม 80 ปี โรงเรียนผดุงนารี เขตเลือกตั้งที่ 2 ที่หอประชุมอำเภอวาปีปทุม เขตเลือกตั้งที่ 3 ที่หอประชุมอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย เขตเลือกตั้งที่ 4 ที่หอประชุมอำเภอโกสุมพิสัย และเขตเลือกตั้งที่ 5 ที่หอประชุมอำเภอเชียงยืน จึงขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ที่ได้แจ้งลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าไว้แล้ว ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ตามหน้าที่ ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น