วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ขอนแก่น กำหนดเดินรณรงค์ใหญ่ 24 มกราคม นี้ เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.

จังหวัดขอนแก่น กำหนดเดินรณรงค์ใหญ่ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม นี้ เพื่อเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. 2 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

นายวิวัฒ เมธีวรรณกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง กำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไป ในวันที่อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ระหว่างเวลา 08.00 – 15.00 น. เพื่อเป็นการส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จังหวัดขอนแก่น จึงได้กำหนดให้มีการเดินรณรงค์ครั้งใหญ่ในเขตพื้นที่เทศบาลนครขอนแก่น ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2557 เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งของตนเองตามหน้าที่ โดยจะเป็นการระดมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พลังมวลชน นักเรียน นักศึกษา จำนวนเกือบ 1 หมื่นคน ออกมาเดินรณรงค์ถือป้ายเชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งตามถนนสายต่าง ๆ ตามย่านชุมชน โรงเรียน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า กลุ่มผู้เดินรณรงค์จำนวนประมาณ 8,000 คนเศษ จะไปรวมตัวกันที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2557 เวลา 08.00 น. จากนั้นในเวลาประมาณ 08.40 น. นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น จะเป็นประธานกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเดินรณรงค์ กล่าวขอบคุณและปล่อยขบวนเดินรณรงค์ไปตามถนนสายต่าง ๆ เช่น ถนนกลางเมือง ถนนหน้าเมือง ถนนมะลิวรรณ ถนนประชาสโมสร โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน โรงเรียนกัลยาณวัตร วิทยาลัยเทคนิค วิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น เป็นต้น
          


สมพงษ์ ปัตตานี/ ข่าว/อารมย์/พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น