วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดนครพนม จัดเวทีปราศรัยเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ ๑

คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดนครพนม  จัดเวทีปราศรัยเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ ๑  หน้าที่ว่าการอำเภอศรีสงคราม ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น  ผู้ฟังการปราศรัยต้องก่อไฟผิงไฟเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจนกว่าจะฟังการปราศรัยเสร็จสิ้น

เรือโท สมควร  มั่นคง คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดนครพนม เปิดเผยว่า ได้จัดเวทีปราศรัยเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ ๑ วันที่ ๒๑ มกราคม ๒๕๕๗ ณ หน้าสนามที่ว่าการอำเภอศรีสงคราม  เพื่อให้เป็นเวทีของผู้สมัครรับเลือกตั้งในการนำเสนอนโยบายของพรรคตัวเองให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลของผู้สมัครเพื่อใช้ประกอบในการพิจารณาเลือก โดยให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งพูด 2 รอบ  รอบแรกคนละ  20 นาที  รอบที่ 2 คนละ 10 นาที  เขตเลือกตั้งที่ 1  มีผู้สมัครเลือกตั้ง ๔ คน  ประกอบด้วย ๑. นายยุทธจักร เรืองวรบูรณ์  หมายเลข ๑๕ พรรคเพื่อไทย  ๒. นายวิจิตร ชินสาร หมายเลข ๑๔ พรรคชาติไทยพัฒนา  ๓. นายศุภชัย  โพธิ์สุ  หมายเลข ๖ พรรคภูมิใจไทย ๔. นายพร้อมศักดิ์ วงษานุรักษ์ หมายเลข ๑ พรรคชาติพัฒนา   ซึ่งมีผู้สมัครมาปราศรัยในครั้งนี้มีอยู่  ๒ คน  คือ นายวิจิตร ชินสาร หมายเลข ๑๔ พรรคชาติไทยพัฒนา และ นายศุภชัย  โพธิ์สุ  หมายเลข ๖ พรรคภูมิใจไทย   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น