วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

กกต.อุบลราชธานี ประชุมจัดสรรเวลาออกอากาศการหาเสียง

อุบลราชธานี : เพื่อพิจารณาจัดสรรเวลาให้ผู้สมัคร สส. ทั้ง 38 คน ใน 11 เขตเลือกตั้งของจังหวัดอุบลราชธานี ได้แนะนำตัวทางสถานีวิทยุ ตัวคนละ 1.30 นาที ระหว่างวันที่ 29-31 ม.ค.57 นี้

นายสุรพล สายพันธ์ ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการจัดสรรเวลาออกอากาศในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งจังหวัดอุบลราชธานี ที่ห้องประชุมสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งที่ประชุมได้พิจารณาถึงรูปแบบการแนะนำตัวของผู้สมัครและการจัดสรรเวลาการออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียง โดยให้ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละคนแนะนำตัว,หมายเลข,สังกัดพรรคการเมือง,สมัครในเขตเลือกตั้งใด,นโยบายพรรคและประสบการณ์ในการทำงานให้เวลาแนะนำตัวคนละ 1.30 นาที โดยการบันทึกเสียงและให้คณะกรรมการฯ พิจารณาความถูกต้องก่อนนำออกอากาส ซึ่งการออกอากาศจะเรียงลำดับตามเขตเลือกตั้ง โดยออกอากาศทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี เป็นสถานีหลักระหว่างวันที่ 29-31 มกราคม 2557 วันละ 50 นาที และคณะอนุกรรมการฯ จะขอความร่วมมือจากสถานีวิทยุกระจายเสียงหลักและสถานีวิทยุชุมชนอื่นๆ ร่วมออกอากาศการแนะนำตัวของผู้สมัคร ส.ส.ด้วย ซึ่งในการสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตจังหวัดอุบลราชธานี ที่รับสมัครระหว่างวันที่ 28 ธันวาคม 2556-วันที่ 1 มกราคม 2557 มีผู้สมัครทั้งสิ้น 38 คน

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอุบลราชธานี จึงขอเชิญชวนผู้สนใจติดตามรับฟังการแนะนำตัวของผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 11 เขตเลือกตั้งได้ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดอุบลราชธานี,สถานีวิทยุกระจายเสียงหลักและสถานีวิทยุชุมชนในทุกอำเภอ ระหว่างวันที่ 29 – 31 มกราคม 2557 นี้


พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ส.ปชส.อุบลราชธานี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น