วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดบุรีรัมย์ จัดพิธีสวนสนามเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองร้อยอาสารักษาดินแดน

จังหวัดบุรีรัมย์ จัดพิธีสวนสนามเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองร้อยอาสารักษาดินแดน ประจำปี ๒๕๕๗ เพื่อแสดงพลังและเชิดชูสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่ได้สละกำลังกาย กำลังใจ และชีวิตเพื่อปฏิบัติภารกิจด้านความมั่นคงและช่วยเหลือประชาชน

(๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗) เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่ กองบังคับการกองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดบุรีรัมย์ นายกองเอก ธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ในฐานะ ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานในการประกอบพิธีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ซึ่งตรงกับ วันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ของทุกปี โดย ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินดินจังหวัดบุรีรัมย์ ได้อ่านสารของผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดน นายกองใหญ่ จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ ที่แสดงความห่วงใยแก่สมาชิกอาสารักษาดินแดนในการปฏิบัติภารกิจหน้าที่

หลังจากนั้นสมาชิกอาสารักษาดินแดนจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินสวนสนามเพื่อแสดงพลัง และกล่าวปฏิญาณตนพร้อมที่จะรักษาความสงบเรียบร้อย และช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มความสามารถ โดยผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มอบทุนการศึกษาแก่บุตรสมาชิก และได้กล่าวให้โอวาทและให้กำลังใจแก่กำลังพลทุกนาย ที่ทุมเท เสียสละกำลังกาย กำลังใจ และชีวิต เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย ช่วยเหลือและบรรเทาสาธารณภัยในด้านต่าง ๆ แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ



สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น