วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จฯ เยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว.จังหวัดนครพนม

สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี จะเสด็จฯ เยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว. จังหวัดนครพนม และพระราชทานของที่ระลึก พอ.สว. ให้คณะกรรมการ อนุกรรมการ อาสาสมัคร พอ.สว. จังหวัดนครพนม และผู้ทูลเกล้าฯ ถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว.  ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557 ณ โรงเรียนภูลังกาวิทยาคม ตำบลโพนทอง อำเภอบ้านแพง จังหวัดนครพนม โดยในวันที่ 25 มิถุนายน 2557 นพ.ยุทธ โพธารามิก เลขาธิการมูลนิธิ พอ.สว. พร้อมคณะได้เดินทางมาสำรวจพื้นที่รับเสด็จฯ และชี้แจงรายละเอียดการเตรียมการเรียบร้อยแล้ว

ในการนี้ ขอเชิญ หัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วย พร้อมทั้งผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินทูลเกล้าฯ ถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว. พร้อมทั้งเข้าเฝ้า ฯ รับพระราชทานของที่ระลึก ในวันดังกล่าว กำหนดการจะแจ้งในโอกาสต่อไป


ส่วนที่ดำเนินการแล้ว

- จัดทำคำสั่งจังหวัดนครพนม เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมการรับเสด็จฯ/มอบหมายภารกิจหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

- หนังสือเชิญบริจาคเงินทูลเกล้าฯ ถวาย สมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว.

ส่วนที่กำลังจะดำเนินการ

- ประชุมคณะกรรมการเตรียมการรับเสด็จฯ  (ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม เป็นประธาน)

แบบฟอร์มรับบริจาคเงินทูลเกล้า ฯ ถวายเงิน
หลักเกณฑ์การมอบของพระราชทานที่ระลึกแก่ผู้บริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว.

1. ผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว. ตั่งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จนถึง 9,999 บาท จะได้รับเหรียญเงินพระราชทาน พร้อมใบเสร็จรับเงิน

2. ผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิ พอ.สว. ตั่งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้เหรียญทองพระราชทาน พร้อมใบเสร็จรับเงิน (เข้าทูลเกล้า ฯ ถวาย ด้วยตนเอง)

หมายเหตุ - เงินที่ทูลเกล้า ฯ ถวาย จะพระราชทานคืนแก่มูลนิธิ พอ.สว. เพื่อใช่ในกิจการหน่วยแพทย์ พอ.สว. ทั้งหมด แจ้งความประสงค์บริจาคเงินที่  งานการเงิน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม 042-511410 ต่อ 126

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น