วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ครั้ง 2/2557

มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ประเภททั่วไป จำนวน 1 อัตรา โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

1.      ชื่อตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์ สังกัดสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

คุณสมบัติตำแหน่ง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ในสาขาคอมพิวเตอร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มีความรู้ความสามารถด้านการวิเคราะห์ ออกแบบ ติดตั้งระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์

ค่าตอบแทน 21,000 บาท

ระยะเวลาการจ้าง เริ่มบรรจุ-30 กันยายน 2559

2.      วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่งานบริหารบุคคลและนิติการ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร อาคาร 10 ชั้น 4 ตั้งแต่วันที่ 7-19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ในวันเวลาราชการ

3.      หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร

1.      รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1.5×2 นิ้ว โดยถ่ายไว้ไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 3 รูป

2.      สำเนาหลักฐานการสำเร็จการศึกษา และสำเนาแสดงผลการศึกษา (transcript) ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร จำนวนอย่างละ 1 ฉบับ โดยต้องสำเร็จการศึกษา และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร คือวันที่ 19 พฤษภาคม 2557

ในกรณีไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา และวันที่ที่ได้รับอนุมัติปริญญาบัตร ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันเปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้

3.      สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน อย่างละ 1 ฉบับ

4.      สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครเพศหญิง) ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-นามสกุลในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ

5.      หนังสือรับรองการผ่านงาน จำนวน 1 ฉบับ

6.      ถ้าเป็นชายให้นำหลักฐานการผ่านหรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารมาแสดง

7.      ใบรับรองแพทย์ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้าม

ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรองว่า สำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย

4.      ค่าสมัครสอบ ผู้สมัครต้องเสียค่าสมัครสอบสำหรับตำแหน่งที่สมัครตำแหน่งละ 100 บาท โดยชำระเงินค่าสมัครที่งานคลัง อาคาร 10 ชั้น 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับการประเมินความรู้ ทักษะ และ สมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินสมรรถนะ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ณ ป้ายประชาสัมพันธ์ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 4 และป้ายประชาสัมพันธ์สำนักงานอธิการบดี อาคาร 10 ชั้น
   

1 และทาง http://lps.snru.ac.th หรือโทรสอบถามได้ที่ 0-4274-4174 และจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกสรรตามลำดับคะแนนสอบ ในวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ณ ป้ายประชาสัมพันธ์ งานบริหารบุคคลและนิติการ อาคาร 10 ชั้น 4 และป้ายประชาสัมพันธ์สำนักงานอธิการบดี อาคาร 10 ชั้น 1 และทาง http://lps.snru.ac.th หรือโทรสอบถามได้ที่ 0-4274-4174

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น