วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุบลราชธานี จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฎิบัติการพัฒนาองค์กร เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น

วันนี้ ( 1 เม.ย. 57) ที่ โรงแรมลายทอง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานเปิดงาน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุบลราชธานี จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฎิบัติการพัฒนาองค์กร เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น โดยสำนักโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดอุบลราชธานี ได้จัดทำโครงการขึ้น เพื่อกำหนดกรอบเนื้อหาให้ครอบคลุมอำนาจหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามที่กฎหมายกำหนด และจัดให้มีการศึกษาดูงานเพิ่มพูนประสบการณ์ด้านการพัฒนาเมืองและการบริการสาธารณะ ณ ประเทศฮ่องกง มาเก๊า โครงการดังกล่าว ได้กำหนดให้มีการฝึกอบรมเชิงปฎิบัติการ จำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 1-2 พฤษภาคม 2557 ที่ โรงแรมลายทอง ก่อนการเดินทาง และจัดให้มีการศึกษา ดูงาน นอกสถานที่ ณ ประเทศฮ่องกง มาเก๊า ในระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2557

ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 31 คน การฝึกอบรมครั้งนี้ มีวิทยากร จากสำนักงาน ปปช. ประจำจังหวัดอุบลราชธานี สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดอุบลราชธานี และท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี บรรยายให้ความรู้ เกี่ยวกับงานบริหารงานบุคคล และระเบียบงานพัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมนำความรู้ที่ได้รับนำไปใช้ในหน่วยงานของตนเอง เพื่อประโยชน์สำหรับชุมชน หมู่บ้าน และตำบล ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น