วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มหาสารคามจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจําปี 2557

สํานักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดมหาสารคามร่วมกับบริษัทขอนแก่นแหอวน จํากัด สาขามหาสารคามจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ จังหวัดมหาสารคาม ประจำปี 2557

01-05-57 ที่สนามหน้าบริษัท ขอนแก่นแหอวนจํากัด สาขามหาสารคาม สํานักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดมหาสารคามร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดมหาสารคาม หอการค้าจังหวัดมหาสารคามจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ ประจําปี 2557โดยมีนายนพวัชร สิงห์ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เป็นประธาน เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชู ให้ความสําคัญผู้ใช้แรงงานจังหวัดมหาสารคามและผู้ใช้แรงงานได้มีโอกาสผ่อนคลายความเครียดหลังจากการทํางานที่เหน็ดเหนื่อย รวมทั้งให้เกิดความร่วมมือ ความรัก ความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างนายจ้าง ลูกจ้างและภาครัฐ โดยมีสถานประกอบกิจการภายในจังหวัดมหาสารคาม 24 แห่งเข้าร่วมกิจกรรม

นายสมภพ มาลีแก้ว สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่าในวันที่1 พฤษภาคมของทุกปีถือเป็นวันแรงงานแห่งชาติและได้กําหนดเป็นวันหยุดตามประเพณีของผู้ใช้แรงงาน ซึ่งวันแรงงานแห่งชาตินี้ทุกประเทศทั่วโลกถือโอกาสเป็นวันฉลองให้ผู้ใช้แรงงานผู้ซึ่งมีบทบาทความสําคัญสละกําลังกายและสติปัญญาทําประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อมแก่ประเทศชาติ อันนําไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้เจริญยิ่งขึ้น



ส.ปชส.มหาสารคาม/ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น